Đẹp

Shu Uemura bắt tay Ambush, nhá hàng BST 'vàng ròng' sang chảnh hết nấc

Tấm
Chia sẻ

Cái bắt tay của Shu Uemura và Ambush - sự trái ngược kỳ lạ hứa hẹn đem đến cho các tín đồ làm đẹp nhiều điều thú vị. Những bức ảnh đầu tiên được đưa ra đã chứng minh điều đó!

Sau khi bắt tay với cô nàng phù thủy makeup xứ Hàn là Pony để cho ra BST son gồm 24 thỏi đẹp như mơ hồi đầu năm, thương hiệu mỹ phẩm đình đám Shu Uemura lại tiếp tục khiến các cô nàng thổn thức khi nhá hàng một sự hợp tác mới. Lần này là một thương hiệu trang sức: Ambush.

Nói thêm về Ambush, đây là một thương hiệu đồ trang sức nổi tiếng của Nhật. Trước Shu Uemura, Ambush cũng từng hợp tác cùng G-Dragon cho ra BST phụ kiện giới hạn cực hot năm 2013.

Phong cách chính của Ambush khá mạnh mẽ và có chút độc, quái với các phụ kiện to bản cá tính.

Kendall Jenner cũng từng “xài” đồ của Ambush không ít lần.

Những hình ảnh đầu tiên của sự hợp tác giữa 2 tên tuổi đình đám của Nhật là hãng mỹ phẩm Shu Uemura và thương hiệu đồ trang sức Ambush vừa hé lộ đã khiến tín đồ làm đẹp phải “đứng ngồi không yên”. Kết quả của sự kết hợp đặc biệt này là những thiết kế sang chảnh vô cùng chứa đựng các phiên bản mỹ phẩm đặc sắc bên trong.

BST Xuân Hè 2017 của Shu Uemura mang biệt danh Stay Gold và đúng như cái tên, thiết kế bao bì đẹp lộng lẫy, mang ánh vàng kim loại chủ đạo như những món trang sức khiến các tín đồ làm đẹp bị thu hút.

Thiết kế bên ngoài vẫn phảng phất chút tinh thần tinh tế vốn có của Shu Uemura nhưng sang chảnh và chất hơn khi có thêm làn gió Ambush.

BST lần này bao gồm: tẩy trang, son môi, bảng màu mắt …

Theo thông tin chính thức thì BST này sẽ chính thức lên kệ tại Nhật vào cuối tháng 4 và có mặt trên thị trường thế giới vào tháng 5. Với chất lượng của Shu Uemura bấy lâu nay và thiết kế ấn tượng đến từ Ambush thì ta có quyền đặt nhiều hy vọng vào sản phẩm lần này!

Chia sẻ

Bài viết

Tấm

Tin mới nhất