Thời trang

Show thời trang của Rihanna tại Tuần lễ thời trang New York sẽ livestream qua Amazon

Văn Luân
Chia sẻ

Doanh nhân thời trang kiêm ca sĩ Rihanna chia sẻ show nội y tại tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2020 của Savage x Fenty sẽ trực tuyến qua Amazon.

Show thời trang của Rihanna tại Tuần lễ thời trang New York sẽ livestream qua Amazon

Sau khi bắt tay thành công với ông chủ tập đoàn LVMH ra mắt thành công BST dòng quần áo mới của Fenty cách đây không lâu thì mới đây doanh nhân thời trang kiêm ca sĩ Rihanna chia sẻ rằng show diễn tại tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2020 của hãng đồ lót do chính cô làm chủ Savage x Fenty sẽ được livestream trực tuyến qua kênh mua sắm lớn nhất hiện nay Amazon Prime, dịch vụ video của Amazon.

Dòng nội y của Rihanna được lòng với giới mộ điệu với đủ mọi kích thước từ size nhỏ nhất cho đến big size dành cho những người phụ nữ có thân hình ngoại cỡ. Dự đoán show thời trang của cô sẽ đầy hấp dẫn và nóng bỏng với những cô mẫu đủ màu da và đủ “kich cỡ”.

Rihanna từng làm mẫu cho BST nội y của chính mình

Năm ngoái, Rihanna đã ghi dấu ấn cực kì đẹp khi ra mắt BST nội y cho thương hiệu của mình đến các khán giả diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York, mô phỏng cảm hứng của show Victoria's Secret và sáng tạo hơn khi mời rất nhiều nàng mẫu đủ “size” tham gia gây tiếng vang trong làng mốt.

BST Savage x Fenty lần đầu tiên diễn catwalk tại tuần lễ thời trang New York vào năm ngoái gây tiếng vang

Người mẫu đa chủng tộc trong show năm ngoái của Rihanna được lòng giới mộ điệu thậm chí có nàng mẫu đang mang bầu catwalk đầy tự tin xuất hiện tạo điểm nhấn trong show

Ngày diễn ra show nội y Savage x Fenty là vào ngày 20/09/2019 trong khuôn khổ tuần lễ thời trang New York.

Đôi dép đi trong nhà hình gấu bông Teddy có giá tầm 19 triệu đồng

Nhà mốt VETEMENTS luôn nổi tiếng cho ra mắt những sản phẩm thời trang không giống ai, mới đây kiểu dép gấu bông được dùng đi trong nhà có hình gấu Teddy Bear gây thu hút sự chú ý và có giá không hề rẻ là 830 đô la Mỹ (tầm 19 triệu đồng).

Dòng dép gấu Teddy Bear này sẽ mang cảm giác quay trở về tuổi thơ khi ai cũng từng mê mẩn các chú gấu bông trên tay, giờ đây nhà mốt tân tiến hơn khi thiết kế làm dép lê đi trong nhà hay dạo phố

Đôi dép gấu Teddy Bear này được sản xuất tại Ý và sử dụng các chất liệu lông cừu Alpaca, Mohair đảm bảo độ êm ái khi mang. Ở giữa là lỗ hỗng để ta bỏ chân vào.

Hãng cho ra mắt hai màu trắng và nâu cho thiết kế dép lạ mắt này, nhiều người cho rằng nhìn đôi dép gấu bông trông rất đáng yêu, không nỡ mang đi

H&M mở dịch vụ cho thuê quần áo 

Trước làn sóng các thương hiệu bình dân nổi tiếng Topshop hay Forever 21 bị phá sản phải đóng hầu như toàn bộ các cửa hàng và tập trung vào mảng bán online. Nhãn hàng H&M tiếp nối Urban Outfitters của Anh và Banana Republic của Mỹ mở dịch vụ cho thuê quần áo để nhằm thu hút thêm các đối tượng khách hàng.

H&M tiếp nối các thương hiệu bán lẻ khác cho ra mắt dịch vụ thuê quần áo để thu hút sự chú ý của các đối tượng khách hàng

Thương hiệu bình dân, giá rẻ này luôn theo tiêu chí với ” Fast Fashion” , xu hướng nào mới là hãng cũng có các thiết kế giống tương tự, việc triển khai cho dịch vụ thuê quần áo này hiện là điều mà từng bước các thương hiệu muốn kiếm thêm doanh thu trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển này.

Liệu việc phát triển dịch vụ này có thành công hay không thì phải đợi thời gian trả lời.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất