Thời trang

'See now, buy now' - Mỗi nhà mốt một cách chơi 'game'

Ái Phương
Chia sẻ

"Hệ thống bị phá vỡ" là một cụm từ thường xuyên được những người làm việc trong ngành công nghiệp thời trang sử dụng trong những ngày gần đây khi nói đến See now buy now.

Gắn liền với các phương tiện kĩ thuật số, mạng xã hội, các nhà mốt đã làm nên những điều thú vị hơn là catwalk truyền thống. Mỗi nhà mốt lại có cách vận dụng khác nhau.

Tommy Hilfiger

Tommy Hilfiger gây náo loạn khi tổ chức hẳn buổi lễ hội ngoài trời thay vì catwalk truyền thống. Bộ sưu tập mới kết hợp Tommy x Gigi và nút “See-now, buy-now” được bật lên để tất cả mọi người theo dõi sự kiện qua truyền thông sẽ thông qua một bức tường kỹ thuật số màn hình cảm ứng có thể mua sắm. Trong khi đó, chương trình mua sắm trực tiếp được phát song song tại Times Square, mọi người ào ạt mua trên Tommy.com và mua hàng thông qua Facebook Live. Họ đã tuyên bố trong vòng một giờ, doanh số thực sự vượt quá mong đợi.

a-1 a-1 a-2

Rebecca Minkoff

Rebecca Minkoff giới thiệu đến khách hàng của mình một chương trình dành cho những tín đồ mê mua sắm: #seebuywear và #runwaytoretail vô cùng thành công. Trong sự kiện của Rebecca Minkoff năm nay, ngoài những người có tầm ảnh hưởng và người mẫu, còn mời rất nhiều khách hàng VIP có sức mua cao đến xem và mua ngay lập tức các mẫu đang trình diễn.

a-1 a-2

Misha Nonoo

Misha Nonoo bắt được nhịp của thời đại số và ý tưởng “lookbook live” trên Snapchat được ra đời. Kết hợp nhiều tính năng Snapchat cung cấp - từ hình ảnh đến video, chưa kể đến các hình ảnh thú vị đang được yêu thích cực kì trên Snapchat là chất xúc tác khiến bộ sưu tập của cô nàng trở nên thú vị hơn. Thử nghiệm này của Nonoo cho thấy rằng, sức hút của mạng xã hội sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích hơn nếu bạn biết cách sử dụng nó, Nonoo cũng đã có một số những thí nghiệm trước đây, nhưng lần này, may mắn đã mỉm cười mang lại sự thành công và đánh dấu thời điểm quan trọng đối với việc thương hiệu cần tập trung thực sự vào thương mại điện tử.

a-1 a-2 a-3 a-4

Yeezy

Kanye West có mặt nhanh nhạy khi ứng dụng công nghệ vào thời trang. giới thiệu Yeezy Season 4. Tất cả mọi người tham dự sự kiện đều được độc quyền livestream vì vậy bất cứ ai cũng có thể nắm được cơ hội được xem trước những thiết kế hoặc họ cũng có thể xem vào buổi tối trên E! News.

a-1 a-2

Tom Ford

Năm nay, Tom Ford đầu tư một số lượng lớn cả về tiền bạc lẫn năng lượng để tập trung tạo ra sự phấn khích tột độ cho những người được chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới, khách hàng càng cuồng nhiệt, tốc độ mua sắm của họ càng được đẩy lên cao. “Đừng trông đợi một chương trình phức tạp và cầu kì sẽ giúp doanh số của các thương hiệu được cứu, suốt một thập kỉ qua chúng ta đã thử đi thử lại nhiều lần, kết quả cũng đã quá rõ ràng.” - Tom Ford cho biết nhà mốt đầu tư tức thời, mua được ngay, thay vì đầu tư vào catwalk quá cầu kỳ.

q-1 q-2 q-3 q-4

Nội dung hợp tác cùng tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất