Thời trang

Say đứ đừ trước một Hương Giang xinh đẹp như tiên nữ giáng trần

Hồng Sen
Chia sẻ

Với chiếc váy vàng lộng lẫy, hoa hậu Hương Giang đã vượt qua các mỹ nhân khác để dẫn đầu bảng xếp hạng sao đẹp tuần.

Tuần qua là một khoảng thời gian vô cùng sôi động với hàng loạt những sự kiện giải trí hấp dẫn. Cùng với đó, loạt nghệ sĩ Việt đã khiến khán giả thích thú khi đua nhau khoe sắc với loạt váy áo ấn tượng, lộng lẫy. Hãy xem thử đâu là danh sách sao đẹp tuần này qua sự lựa chọn của SAOstar.

Trong đêm bán kết Miss Universe 2018 - H'Hen Niê đã khiến khán giả mê mẩn khi diện chiếc váy vàng xẻ cao, đính kết phần thân trên của NTK Linh San.

Thay vì 3 sự lựa chọn được đưa ra trước đó, bộ cánh của H'Hen Niê là một sáng tạo “mới toanh”. Đặc biệt, với sân khấu dạng chữ X, phần tùng váy chất liệu voan đón gió giúp cho phần trình diễn của cô nàng xuất sắc hơn bao giờ hết.

Toàn cảnh “pha” hất váy cực đỉnh của H'Hen Niê.

Hoa hậu Hương Giang khoe dáng nuột nà trong chiếc váy đuôi cá ôm sát, xẻ cao đính đá lấp lánh. Cách trang trí theo khuynh hướng bất đối xứng đang “hot” cũng được ứng dụng một cách tinh tế.

Mái tóc xoăn nhẹ nhàng lấy cảm hứng từ kiểu tóc của nàng tiên cá cũng được nhận định là hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Hoa hậu Jennifer Phạm khoe sắc ngọt ngào trong thiết kế của Hoàng Hải. Phần tóc chải mềm mại kết hợp cùng đôi hoa tai lấp lánh đã góp phần làm tăng vẻ thời thượng cho người đẹp.

Bắt nhịp xu hướng lấp lánh, Phương Khánh khoe dáng tao nhã trong mẫu jumpsuit xẻ sâu, khoe khéo vòng một gợi cảm. Để không bị rườm rà, cách bới cao tóc gọn gàng là điều người đẹp chọn cho tổng thể.

Tham dự một sự kiện tuần qua, Hari Won trông như một đoá hoa ban trắng thanh tao với kiểu đầm xẻ cao, khoe đôi chân dài miên man.

Với nhan sắc ngọt ngào, băng thanh ngọc khiết, Jun Vũ đã lựa chọn chiếc váy trắng đính kết có phần thân trên may đính bèo 3D nổi bật.

Ít khi tham dự sự kiện, nhưng trong lần xuất hiện gần đây, “chị đại” Mỹ Tâm thật sự khiến khán giả “bùng nổ” với mẫu vest menswear được cách điệu vô cùng ấn tượng.

Dù sút 5 ký, Quỳnh “búp bê” vẫn đẹp rạng rỡ như nữ thần trong chiếc váy cam đỏ khi tham dự một sự kiện tuần qua.

Không cầu kỳ, lộng lẫy, chiếc váy tông màu xanh đậm của Thu Phương đã đem lại vẻ sang trọng cho nữ ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất