Thời trang

Loạn nhịp tim vì nhan sắc mẫu nhí xứ Nghệ, 11 tuổi đã khao khát chinh phục ngôi Hoa hậu

Quyền Chinh
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng khả năng catwalk, MC điêu luyện, mẫu nhí xứ Nghệ được nhiều người kì vọng trở thành Hoa hậu tương lai.

Tuy mới 11 tuổi nhưng cô bé Lê Trần Kim Chi đến từ xứ Nghệ đã sải bước trên rất nhiều sàn thời trang trong nước. Cô bé luôn tạo được sự nổi bật trên sân khấu bởi thần thái siêu mẫu và gương mặt khả ái như một nàng hoa hậu.

Kim Chi thể hiện những bước catwalk diêu luyện.


Sinh năm 2009, Lê Trần Kim Chi hiện là một trong những người mẫu sáng giá nhất Nghệ An. Cô bé thu hút người đối diện bởi gương mặt vô cùng xinh xắn, đôi mắt to, khuôn miệng tươi tắn và dáng người dong dỏng. Từ bé, Kim Chi đã thể hiện năng khiếu đặc biệt về thời trang, múa cũng như MC.

Cô bé luôn tạo nên sự bất ngờ cho mọi người về cách diễn xuất hết sức tự nhiên và sắc sảo của mình trước ống kính. Lên 10 tuổi, cô bé bắt đầu được bố mẹ cho theo học các lớp năng khiếu catwalk và MC bài bản. Với tố chất sẵn có, Kim Chi nhanh chóng tỏa sáng trên các sàn diễn chuyên nghiệp.

Kim Chi cho biết, con rất yêu mến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê, Hoa hậu Mai Phương Thúy và rất mong sau này con có thể trở thành một người xinh đẹp, tài năng và giàu lòng nhân ái như các cô, các chị. Bởi vậy, bây giờ, con luôn cố gắng học hành thật chăm chỉ, thật giỏi và hoàn thiện những kỹ năng để sau này có thể tự tin sải bước trên con đường ước mơ của mình.

Không chỉ có bản lĩnh sân khấu, Kim Chi cũng rất khác biệt trong những bộ ảnh thời trang. Cô bé rất nhanh chóng nắm bắt được tinh thần của các concept và cực kỳ thoải mái để “phiêu” cùng mỗi bộ ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất