Thời trang

Sau Supreme, đến lượt Off-White bắt tay Louis Vuitton?

Thúy Vy
Chia sẻ

Chưa rõ tin này là đòn giáng "căng đét" hay chỉ do đồn đại, nhưng nếu Off-White tay bắt mặt mừng Louis Vuitton, đó thật sự là những ngày chưa-từng-dám-nghĩ!

Một ngày đẹp trời, Supreme Leaks News đã viết: “Nghe đồn Off-White sắp bắt tay Louis Vuitton “phá đảo” thế giới, chúng tôi chưa dám khẳng định, nhưng nếu xảy ra thực sự, thì bạn nghĩ gì về chúng?”

Theo sự rò rỉ của @supreme_leaks_news, Off-White là cái tên tiếp theo làm nên màn bắt tay thế kỷ. Nếu bạn chưa biết, Supreme Leaks News tài khoản nổi tiếng uy tín của các “dân chơi”, với hơn 470 ngàn người bấm nút theo dõi.

Chỉ vài câu vu vơ cùng tấm ảnh “thả thính” duy nhất từ Supreme Leaks News mà dân tình lòng như mở hội, thậm chí “phát điên”.

Thêm sự mập mờ của một số đầu tin uy tín càng khiến lòng tin “dân chơi” sục sôi hơn bao giờ.

Với thương hiệu cộp mác luxury như nhà mốt gốc Ý, khi đặt cạnh những cái tên đình đám Supreme, Off-White thì khác gì “hổ mọc thêm cánh”?”

Nếu thành hiện thực, thì năm 2017 quả là cột mốc oanh liệt nhất của làng mốt đường phố, cũng như đánh dấu một năm ngược dòng lênh đênh của “ông hoàng” xa xỉ. Liệu đến lúc Off-White chịu được sức nặng ngôi vương, thiết lập đế chế lừng lẫy như Supreme đã từng?

Hãy xem phản ứng dân tình trước tin đồn hay không cũng hết sức “động trời” này:

“Cháy” lên anh em ơi!

Dễ gì bỏ được chứ.

Xin đừng… dừng lại? 

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất