Thời trang

Sau một năm kết hôn, Nhã Phương lại diện váy cưới khiến fan nháo nhác

Khôi Ngô
Chia sẻ

Một năm sau khi kết hôn, Nhã Phương tiếp tục khiến công chúng ngỡ ngàng, xuýt xoa khi xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ trong những chiếc đầm cưới mới nhất của NTK Chung Thanh Phong.

Câu nói “gái một con trông mòn còn mắt” chẳng những không hề sai mà còn vô cùng đúng đắn khi nói đến ngọc nữ showbiz Nhã Phương. Người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn sau sinh, đồng thời ngày càng trở nên nhuận sắc. Chính vì thế, khi hoá thân thành nàng dâu trong bộ ảnh váy cưới hoa lệ của nhà mốt Chung Thanh Phong, nữ diễn viên phim “Yêu đi đừng sợ” làm giới mộ điệu lần nữa trầm trồ trước vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết pha chút mong manh.

Được biết, các thiết kế Nhã Phương khoác lên mình nằm trong bộ sưu tập váy cưới mới nhất. Với kinh nghiệm, sự am hiểu, sáng tạo về thời trang cùng gu thẩm mỹ tốt, NTK liên tục khiến các cô dâu “đứng ngồi không yên” sau mỗi lần trình làng các bộ cánh ấn tượng, hợp thời diện trong ngày trọng đại. Điều đặc biệt trong lần hé lộ các thiết kế mới nhất lần này chính là anh không chọn những nàng thơ quen thuộc như Minh Tú, Hoàng Thuỳ hay một gương mặt Hoa hậu nào khác, mà kết hợp cùng Nhã Phương, cô dâu gây chú ý nhất showbiz Việt năm 2018.

Chia sẻ về lý do “bắt tay” với bà xã Trường Giang thực hiện bộ ảnh đẹp nao lòng, NTK cho biết: “Tôi cảm nhận được ở Nhã Phương nét đẹp mộc mạc, nhẹ nhàng, trong trẻo như nắng mai, mọi thứ đều rất tự nhiên vì toát lên từ trong cốt cách của cô ấy. Điều này thấy đơn giản nhưng thật khó để tìm một ai đó giống Nhã Phương. Với tôi, Nhã Phương là nàng thơ tôi luôn nghĩ đến đầu tiên khoác lên những chiếc áo cưới lộng lẫy. Tuy không phải người mẫu chuyên nghiệp trong giới thời trang nhưng Nhã Phương lại biết cách tôn vinh các thiết kế và thể hiện đúng với tinh thần toả nắng”.

Vốn sở hữu bờ vai nhỏ nhắn và xương quai xanh thanh mảnh, chiếc đầm cưới hai dây cúp ngực được nhà mốt 8X trau chuốt càng làm tôn lên vẻ quyến rũ, xinh đẹp của ngọc nữ làng điện ảnh Việt Nam.

Các lớp vải ren ngoại nhập từ Ý được thêu thủ công cầu kì, tinh xảo, cộng hưởng thêm phần chân váy voan bồng bềnh mềm mại như áng mây, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát không chỉ riêng Nhã Phương mà còn cho bất cứ nàng dâu nào.

Diện váy cưới nhân kỉ niệm một năm kết hôn, Nhã Phương trở nên gợi cảm hơn trong chiếc đầm cắt khoét táo bạo, đính sequin lấp lánh. Nữ diễn viên 8X khoe vẻ đẹp quyến rũ, bắt mắt khán giả từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc váy cưới trễ vai gợi cảm có điểm nhấn xếp tầng độc đáo cũng giúp Nhã Phương thăng hoa khi hoá thân thành cô dâu lần nữa. Hậu sinh con, ngọc nữ đình đám khiến nhiều người ghen tị vì vóc dáng vẫn thon thả như ngày nào.

Một trong những bộ cánh mang đậm phong cách hoàng gia của chính là chiếc váy tay bồng cổ vuông được thêu ren, đính kết vô cùng sắc nét, tinh xảo. Với kĩ thuật dựng phom corset tài tình, thiết kế dễ dàng tôn lên được hình thể xinh đẹp của nữ diễn viên, đặc biệt là vòng eo con kiến chuẩn chỉnh.

Khoe sắc với những bộ váy cưới tông màu trắng chủ đạo, Nhã Phương chọn lối makeup trong trẻo, nhẹ nhàng theo phong cách Hàn Quốc. Một lớp nền mỏng mịn sương sương, gò má ửng hồng, màu son nữ tính với sắc đỏ, hồng đào là công thức giúp người đẹp càng trông rạng ngời, trẻ trung. Ngoài ra, bà xã Trường Giang cũng không chọn kiểu tóc cầu kì mà chỉ rẽ ngôi, buộc thấp gọn gàng để tăng thêm phần sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất