Thời trang

Sau 'lùm xùm' tố Thư Dung vô ơn, Đức Vincie ăn diện bảnh bao lên đường làm giám khảo Hoa hậu Mexico

Phi Long
Chia sẻ

Nhận lời mời hợp tác cùng ban tổ chức Hoa hậu Mexico 2018, NTK Đức Vincie đã chính thức lên đường tham dự. Có mặt tại sân bay, nhà tạo mốt Việt gây ấn tượng với phong cách bảnh bao, lịch lãm.

Đức Vincie diện nguyên cả cây đen xuất hiện nổi bật tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Vừa qua, giữa anh và Á hậu Thư Dung có lời tố cáo qua lại về việc thuê váy không trả tiền. Liền ngay sau đó Đức Vincie bị một nhà thiết kế khác “bóc mẽ” chiếc đầm mà anh thiết kế cho Thư Dung trong đêm chung kết Miss Eco International chỉ là một sản phẩm “hàng nhái”.

Hiện Đức Vincie đã có mặt tại đất nước Mexico để chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Mexico diễn ra trong 2 ngày tới.

Theo chia sẻ từ phía Đức Vincie, anh nhận lời mời hợp tác cùng ban tổ chức Hoa hậu Mexico 2018 thời gian trước Tết Nguyên đán.

Ông Adán Sotelo Ortíz - giám đốc cuộc thi Miss Mexico 2018 - từng có dịp gặp gỡ và hợp tác cùng nhà thiết kế Việt Nam vào tháng 10/2017. Khi nhìn thấy những thiết kế đẹp mắt của Đức Vincie cùng tầm ảnh hưởng của anh tại làng thời trang Việt Nam, Adán Sotelo Ortíz lập tức mời hợp tác.

Sau hơn 4 tháng chuẩn bị, sáng 1/5 vừa qua Đức Vincie lên đường sang Mexico. Tại đây, anh sẽ cùng ban tổ chức theo dõi các hoạt động bên lề của thí sinh trước khi đến đêm chung kết chính thức 5/5.

“Lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo một cuộc thi nhan sắc lớn là vinh dự đặc biệt cho cá nhân Đức Vincie. Ban tổ chức Miss Mexico yêu cầu khắt khe về mặt truyền thông nên thời điểm sát ngày chung kết Đức mới có thể thông báo tin vui đến khán giả của mình. Ngoài ra, về phần thiết kế phải là những mẫu mã mới, di chuyển dễ dàng và hợp xu hướng” - Đức Vincie chia sẻ.

Đức Vincie cho biết thêm, anh mang theo 30 bộ trang phục dạ hội đến Mexico. Tất cả các thiết kế đều được phía Đức Vincie lên ý tưởng và gửi đến ban tổ chức Miss Mexico xét duyệt nhằm có những trang phục nổi bật và phù hợp văn hóa Mexico.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất