Thời trang

Sau khi lên ngôi á hậu, Hoàng Thùy- Mâu Thủy 'rủ nhau' diện đồ cũ đi sự kiện

Phi Long
Chia sẻ

Trên thảm đỏ Lễ trao giải thưởng Ngôi sao xanh vừa diễn ra tối 11/01 top 3 HHHV Việt Nam có sự xuất hiện ấn tượng trước truyền thông. Trong đó Mâu Thủy và Hoàng Thùy gây chú ý nhất khi cả hai đều diện những thiết kế cũ cho sự xuất hiện mở màn lần này.

Top 3 HHHV Việt Nam xuất hiện lộng lẫy thu hút sự chú ý của khán giả dự lễ trao giải Ngôi sao xanh tại TP.HCM. Cả ba đều diện đầm dạ hội ánh kim lấp lánh, ôm sát cơ thể, tôn dáng.Trong đó á hậu Mâu Thủy gây ấn tượng trong bộ cánh từng được chân dài Thái Lan- Lukkade diện cách đây không lâu. Ngược lại Hoàng Thùy cũng có màn đụng hàng với HLV Minh Tú trong bộ cánh xuyên thấu gợi cảm.

Vóc dáng và chiều cao nổi bật của Mâu Thủy, Hoàng Thùy giúp cặp đôi á hậu không tỏ ra “đuối sức” khi được so sánh với siêu mẫu hàng đầu Thái Lan và người mẫu Minh Tú.

Thiết kế có những đường cut-out đẹp mắt đồng thời trên nền chất liệu xuyên thấu giúp cho nàng á hậu khoe được sự quyến rũ của mình.

Siêu mẫu hàng đầu Thái Lan - Lukkade vô cùng nổi bật trong thiết kế của nhà tạo mốt Chung Thanh Phong.

Thiết kế này vừa được nhà mốt Chung Thanh Phong cho rằng đã có người đạo nhái khiến anh không khỏi bức xúc.

Trong khi đó bộ cánh của Hoàng Thùy được HLV Minh Tú diện trong đêm chung kết The Face vào hồi tháng 8 năm ngoái.

Minh Tú gợi cảm hết nấc trong thiết kế của nhà tạo mốt thân thiết Chung Thanh Phong.

Ca sĩ Văn Mai Hương mới đây cũng có màn đụng hàng với 2 nàng á hậu là Tú Anh và Thùy Dung trong thiết kế nhẹ nhàng với phong cách công chúa đầm trắng đính họa tiết nổi màu xanh kiêu sa. Độ dài vừa phải, dáng phồng đủ độ và đường chít eo rơi đúng điểm giúp bộ cánh đẹp một cách hoàn mỹ nhất, không dìm dáng người mặc mà tạo nên sự cân bằng vừa phải. Mái tóc tạo sóng mượt được cân chỉnh hai bên giúp nàng ca sĩ có được diện mạo cuốn hút nhất.

Á hậu thùy Dung nổi bật với thiết kế tương tự. Cô chọn cho mình kiểu tóc búi cao.

Cũng với kiểu tóc búi, á hậu Tú Anh khoe vẻ đẹp không tỳ vết tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất