Thời trang

Sau khi lấy chồng đại gia, không chỉ đẹp hơn, Lan Khuê còn khiến fan ghen tị vì điều này

Văn Luân
Chia sẻ

Sau khi lấy chồng, nhan sắc và style thời trang của Lan Khuê thực sự toả sáng và quyến rũ hơn rất nhiều. Thời gian gần đây, chân dài đình đám hầu như không xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào trong làng giải trí và dành thời gian để đi du lịch và bên cạnh gia đình nhiều hơn.

Là một trong những chân dài nổi bật và thành công trong làng mẫu Việt, Lan Khuê là cái tên mà nhiều NTK cũng như các nhãn hàng thời trang yêu thích. Sau khi về nhà chồng, chân dài đình đám hầu như không xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào trong làng giải trí mà dành thời gian bên cạnh gia đình và chồng nhiều hơn

Khán giả hâm mộ cũng để ý rằng, sau hậu đám cưới, cô ngày càng xinh đẹp hơn với gu thời trang vô cùng quyến rũ, thanh lịch, sành điệu và bắt mắt hơn. Không chỉ đẹp hơn, Lan Khuê còn khiến nhiều fan ghen tị vì đi đâu cũng dát hàng hiệu lên người và váy áo thì vô cùng lộng lẫy.

Sau khi lấy chồng, nhan sắc Lan Khuê thực sự toả sáng và quyến rũ hơn rất nhiều. Thướt tha trong chiếc đầm cúp ngực, mọi thứ khoác trên người cô đều là những items đắt tiền đến từ thương hiệu Dior

Nhiều người nhận xét sau khi lấy chồng đại gia, Lan Khuê ngày càng mặn mà hơn trước rất nhiều. Trang phục trên người cô đều toàn những thiết kế đồ hiệu đến từ các nhãn hàng tiếng tăm.

Thướt tha trong chiếc váy trắng trong một chuyến du lịch đến trời Âu gần đây của cô

Sành điệu trong trang phục áo đen body ôm, váy chữ A phối cùng với áo khoác trắng dáng dài mix cùng đôi boots đen cổ cao

Nổi bật trong chiếc váy voan màu trắng mỏng xếp tầng trong một buổi chụp hình gần đây

Trẻ trung trong chiếc váy body ôm họa tiết da beo đang gấy sốt gần đầy phối cùng sneaker trắng thể thao

Lan Khuê diện áo cổ lọ ôm sát và chân váy da xuyên thấu , vừa kín đáo vừa gợi cảm. Người đẹp khéo léo kết hợp cùng boot đen, trang điểm tiết chế màu nâu nhạt, mang đến vẻ ngoài vô cùng cá tính.

Siêu mẫu khoe chân dài cực phẩm với combo áo phông cộc tay và chân váy ngắn mix cùng boots da sành điệu.

Trên nền vải lụa màu hồng tím với phần cúp ngực xẻ sâu cùng chi tiết váy áo bất đối xứng giúp Lan Khuê khoe được hết nét đẹp hình thể tại sự kiện thảm đỏ gần đây.

Màn tái xuất sàn diễn đầy ấn tượng của chân dài đình đám, thần thái ngút ngàn trong một show thời trang gần đây sau thời gian dài ở ẩn của cô . Lan Khuê cực ngầu và lạnh lùng trong chiếc váy voan kết hợp những đường xếp nếp được cô thể hiện trọn vẹn. Phần áo choàng ấn tượng cũng tung bay đẹp mắt

Người đẹp yêu thích chiếc kính hồng gọng to đến mức “tận dụng” nó cho các bộ trang phục. Hình phía bên trái- Lan Khuê chọn cho mình phong cách đơn giản với áo vest khoác hờ để lộ lớp áo voan mỏng lộ nội y, còn hình bên phải diện chiếc váy hồng dài xẻ tà trước phối hờ áo khoác màu xanh biển bên ngoài rất sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất