Thời trang

Sau hàng loạt thành công với áo quần, Rihanna tiếp tục lấn sân sang thiết kế… tất

Zoe
Chia sẻ

Bộ sưu tập tất mới được ra mắt là sự kết hợp vô cùng thú vị giữa Rihanna và công ty chuyên sản xuất tất nổi tiếng Stance. Đây có lẽ là một món quà mà “bà già Noel” Riri muốn gửi tới mọi người khi dịp Giáng sinh đang tới gần.

Tiếp bước thành công của Victoria Beckham, Kayne West, Gwen Stefani… Rihanna cũng đã có những dấu ấn rực rỡ trong vai trò là nhà thiết kế thời trang. Các bộ sưu tập Rihanna kết hợp với Puma đã gây tiếng vang lớn, nhiều sản phẩm nhanh chóng cháy hàng khi vừa ra mắt và tạo thành cơn sốt trong giới thời trang.

Các thiết kế của Riri đều mang đậm dấu ấn cá nhân của cô với phong cách trẻ trung, phóng khoáng nhưng không hề mất đi vẻ gợi cảm. Nhiều người nhận xét, bất kì kiểu quần áo nào dù đơn giản cực kì nhưng qua tay Rihanna đều trở nên đẳng cấp và chất hơn hẳn. Chính vì vậy mà cô nàng được rất nhiều hãng thời trang nhòm ngó và mong muốn được hợp tác cùng.

Bộ sưu tập tất Fenty x Stance mới được trình làng.

Đến ngay cả một hãng tất cũng không bỏ qua tham vọng đó. Và Stance, một công ty chuyên sản xuất tất đã thành công khi mời được Rihanna tham gia thiết kế sản phẩm cho mình. Kể từ khi sneaker lên ngôi thành bá chủ các loại giầy thì Stance cũng có nhiều fan hâm mộ hơn hẳn. Nếu đã là một tín đồ của sneaker thì bạn cũng không thể bỏ qua những đôi giầy của hãng này.

Vài ngày trước, Rihanna đã chính thức thông báo về bộ sưu tập mới của mình kết hợp với Stance khiến các fan hâm mộ không khỏi ố á ngạc nhiên. Đó là những đôi tất đủ màu sắc cực hợp với mùa Giáng sinh mà Riri muốn gửi đến tất cả các fan như một món quà. Bộ sưu tập gồm những đôi tất mang nhiều màu sắc trang trí lạ mắt có giá dao động từ 14-24$.

Bộ sưu tập gồm những thiết kế mang sắc màu ấm nóng cho mùa lễ Giáng sinh đang đến gần.

Tất nhiên là bộ sưu tập này không thể thiếu tất ngón chân theo đúng phong cách độc đáo của Rihanna.

Những thiết kế tất của Rihanna luôn nổi bật để đảm bảo một khi bạn đã lên đồ thì ngay cả đôi tất cũng trở nên hoàn hảo.

Bộ sưu tập còn có cả những đôi tất dài gắn lông nhìn là đã thấy Noel đang đến thật gần rồi.

Tất còn được gắn những chiếc nơ hồng xinh xắn và ngọt ngào.

Còn nhớ vào mùa hè năm nay, bộ sưu tập tất đầu tiên của Rihanna và Stance cũng đã sold out nhanh chóng ngay khi vừa được công bố bởi nó quá ấn tượng. Vậy mới nói, đến đôi tất vào tay Riri cũng chất đến phát ngất. Và ngay cả bộ sưu tập tất cho mùa lễ hội này mới trình làng có 3 ngày thì một số mẫu cũng đã hết veo rồi.

Một số mẫu thiết kế của Rihanna cho Stance vào mùa hè năm nay.

Tất gì mà sexy đến phát hờn thế này.

Đôi tất mang đậm dấu ấn của Rihanna nhìn là đã muốn mua ngay rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất