Thời trang

Sau bộ ảnh cưới với áo đấu, Duy Mạnh và vị hôn thê tung ảnh lãng mạn giữa tiết xuân

Ninh Kiều
Chia sẻ

Không váy vóc cầu kì, trang phục đơn giản là những gì mà Quỳnh Anh, Duy Mạnh chọn lựa trong bộ ảnh lãng mạn mới nhất.

Vừa qua, cầu thủ Duy Mạnh và “công chúa béo” Quỳnh Anh đã khiến người hâm mộ “nức nở” với bộ ảnh cưới cả hai mặc áo đấu đầy tình tứ đã được chụp cách đây ít lâu. Cách đây ít ngày, trong những ngày thủ đô đang vào độ Lập xuân, cặp cô dâu - chú rể hot nhất tháng 2 cũng đã thực hiện một bộ ảnh cưới khác đầy lãng mạn, khiến fan được dịp vui mừng.

Chuyện tình yêu của Duy Mạnh và Quỳnh Anh thấm đẫm mật ngọt. Duy Mạnh thuộc lứa cầu thủ tài năng và là người trong mộng của không ít thiếu nữ bởi tài năng sân cỏ và gương mặt điển trai nam tính. Còn nửa kia của Duy Mạnh là con gái út của cựu chủ tịch CLB Bóng đá Sài Gòn. Quỳnh Anh từng tâm sự, cô ấn tượng với cầu thủ sinh năm 1996 bởi làn da trắng nổi bật và hành động ga lăng nhường ghế cho cô trong một lần tình cờ gặp gỡ.

Duy Mạnh phải lòng Quỳnh Anh ngay giây đầu tiên gặp gỡ. Và phải mất một năm tán tỉnh, trung vệ tuyển Việt Nam mới thuyết phục được Quỳnh Anh làm bạn gái của anh. Trải qua 4 năm tìm hiểu và yêu nhau, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã quyết định “góp gạo thổi cơm chung” vào ngày đẹp nhất tháng 2/2020 này. Theo kế hoạch, đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh được tổ chức vào ngày 9/2. Chú rể và cô dâu sẽ đãi tiệc tại hai địa điểm là sân bóng ở quê anh (Đông Anh, Hà Nội - nơi có nhiều kỷ niệm đặc biệt trong sự nghiệp cầu thủ của Duy Mạnh)

Nếu Duy Mạnh chọn set đồ trắng đơn giản, nhẹ nhàng với chemise linen và quần ống suông thì Quỳnh Anh thanh nhã, ngọt ngào cùng những chiếc váy ngắn. Không phải áo cưới lộng lẫy nhưng với độ đáng yêu, trong trẻo, bộ ảnh vẫn có sức hút rất riêng, làm bao người xuýt xoa.

Sự đáng yêu, chân thành và luôn quan tâm nhau là điều nhìn thấy rõ nhất trong từng shoot ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất