Thời trang

Sau 16 năm, Siêu mẫu VN đổi format truyền hình thực tế đầy hấp dẫn

Lê Châm
Chia sẻ

Siêu mẫu 2018 với format chương trình truyền hình thực tế hứa hẹn sẽ đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những cung bậc cảm xúc khó quên.

Suốt gần 20 năm tồn tại với những mùa giải thành công bởi cách tổ chức chuyên nghiệp và uy tín, năm nay, chương trình Siêu mẫu Việt Nam sẽ có những thay đổi mạnh mẽ. Cụ thể, Siêu mẫu Việt Nam 2018 không chỉ đơn thuần là một cuộc thi với đêm Chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp như những năm trước mà thay vào đó là một format truyền hình thực tế hoàn toàn mới, hứa hẹn thu hút đông đảo khán giả khắp cả nước.

Siêu mẫu Việt Nam 2018 bao gồm cả hai hạng mục danh hiệu cho mẫu nam và mẫu nữ với những giải thưởng cực kì hấp dẫn. Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu mở cổng đăng kí nhận hồ sơ đến lúc casting, ban tổ chức luôn phải làm việc cật lực vì số lượng thí sinh vô cùng đông đảo.

Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Võ Hoàng Yến, Bình Minh, Vĩnh Thụy, Lan Khuê, Minh Tú, Trần Trung,… đều là trong những gương mặt xuất sắc nhất tại cuộc thi Siêu mẫu và có sự nghiệp vững chắc cũng như có tên tuổi nhất định trong làng mẫu ở Việt Nam hiện tại. Nhìn những tấm gương này, các bạn trẻ trong làng mẫu không khỏi khát khao.

Siêu mẫu Việt Nam năm nay gồm 8 tập ghi hình phát lại trên kênh Youtube VIVAshows, 1 đêm chung kết xếp hạng truyền hình trực tiếp trên VTV3. Đặc biệt, chính vì là phiên bản truyền hình thực tế nên khán giả có thể đồng hành cùng chương trình qua các tập phát sóng với những phần thi hấp dẫn. Song song với đó là phần loại các thí sinh yếu sau mỗi vòng thi để lựa chọn các thí sinh tốt nhất từ ban giám khảo quyền lực.

Ngoài việc xây dựng format mới, Siêu mẫu Việt Nam 2018 sẽ chiêu mộ dàn giám khảo khách mời “khủng” để công tâm và xứng đáng với vị trí “cầm cân nảy mực”.

Hiện tại chương trình vẫn đang tiếp tục tuyển sinh trực tuyến cho đến hết ngày 26/05/2018.

Siêu mẫu Việt Nam là cuộc thi chính quy đầu tiên mang tầm quốc gia về lĩnh vực tuyển chọn người mẫu tại Việt Nam. Người mẫu đoạt giải tại cuộc thi sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi Quốc tế.

Vui lòng cập nhật fanpage: https://www.facebook.com/sieumauvietnamvn/ hoặc website chính thức: http://sieumauvietnam.vn/ để cập nhật những tin tức mới nhất từ chương trình.

Hãy tải app “Tuyển sinh - Cát Tiên Sa” trên CH Play hoặc Appstore để đăng ký tuyển sinh và nhận số báo danh.

Mọi chi tiết liên hệ tại fanpage và hotline của chương trình: 093 180 1025.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất