Thời trang

Sát giờ chung kết AFF Cup, H'Hen Niê mặc áo cờ đỏ sao vàng cổ vũ tuyển Việt Nam khiến fan vỡ òa

Đỗ Á Tư
Chia sẻ

Hòa cùng với không khí cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia, H'hen Niê đã chọn chiếc áo cờ đỏ sao vàng để khuấy động không khí.

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra vào 19h30 hôm nay giữa ĐT Việt Nam- Malaysia, Hoa hậu H'Hen Niê khiến fan bấn loạn khi diện áo cờ đỏ sao vàng hóa thân thành một cổ động viên cuồng nhiệt để cổ vũ đội tuyển nước nhà.

Hình ảnh một hoa hậu chân phương mộc mạc trong chiếc áo thun cờ đỏ sao vàng trên đất Thái Lan khiến nhiều người cảm động.

Chân dài Ê Đê tặng hẳn một chiếc áo còn lại cho Hoa hậu Mỹ. Cả hai khá phấn khích trước trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia.

Khoảnh khắc trái bóng tròn lăn trên sân cũng chính là khoảnh khắc mà hàng triệu trái tim Việt Nam trong đó có H'Hen Niê sẽ vỡ òa hạnh phúc.

Sau khi cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, H'Hen Niê sẽ chính thức bước vào vòng chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vào 7h sáng ngày 17/12 tại Băng Cốc Thái Lan.

Hiện tại, một số lượng fan, gia đình, người thân của chân dài Ê Đê đã lên đường sang Thái Lan cổ vũ cho người đẹp.

Trước đó trong đêm bán kết Miss Universe 2018, H'Hen Niê khiến fan “mát mặt” khi có sự thể hiện ngoài sức tưởng tượng. Sau đó chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties đã dành một bài review nói về những phần trình diễn đỉnh nhất của các thí sinh năm nay.

Global Beauties đặc biệt khen ngợi màn trình diễn trang phục dạ hội của đại diện Việt Nam và dành cho H'Hen Niê số điểm 10 tuyệt đối.

Những hình ảnh để đời của H'Hen Niê trong đêm thi vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ Á Tư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất