Thời trang

Dát hàng hiệu cả trăm triệu nhưng ai ngờ cũng có lúc sao Việt xài đồ chưa đến 100k

San San
Chia sẻ

Nhìn đẳng cấp nhưng thực chất những món đồ thời trang của các sao lại được mua với giá chưa đến 100k.

Bên cạnh sở thích mua hàng hiệu thì nhiều người đẹp của showbiz Việt cũng khá “dân dã” khi lựa chọn cho mình những món thời trang chưa đến 100k để làm đẹp cho bản thân.

Từ khi trở thành Hoa hậu, H’Hen Niê vẫn luôn được yêu mến bởi sự giản dị của mình. Cô nàng vẫn thoải mái sử dụng những món đồ phụ kiện dưới 100 nghìn đồng.

Cụ thể, makeup artist kể về việc H’Hen Niê đã mua trên mạng một đôi khuyên tai dáng vuông vắn có giá 17 nghìn đồng. Nhìn qua có vẻ đây là một đôi bông tai rất đẹp, khi chụp ảnh góc nghiêng, H’Hen Niê vẫn vô cùng sành điệu, thần thái. Tuy nhiên, khi khoe cả hai bên, đôi bông tai của H’Hen Niê lại lộ rõ sự khác biệt, mỗi bên một kiểu. H’Hen Niê chỉ biết cười trừ khi nhìn khoe đôi bông tai này.


H'Hen Niê đẹp như nữ thần, thần thái đỉnh cao trên sàn catwalk - Dương Bảo Thủy.

Nàng Hậu còn nổi tiếng khi đi giày cao gót bình dân, đúng 100 nghìn mix với áo dài cùng tông.

Đôi giày mua từ một cửa hiệu đồ hàng thùng (secondhand) nhưng lại lên đồ sang xịn không thua gì đồ hiệu, nhất là khi đôi giày lại xuyệt tông với bộ áo dài vàng óng của H’Hen Niê.


Cận cảnh màn xoay váy thần sầu của H’Hen Niê khiến khán giả phải khóc thét - DUNG NG

Hay đôi dép tổ ong cũng là phụ kiện quen thuộc của H’Hen Niê kể cả những lần đi nước ngoài.

Trong các chương trình thiện nguyện, khi xuất hiện tại sân bay, cô thoải mái mang “đôi dép huyền thoại” với giá vài chục ngàn đồng này.

Ngoài H'Hen Niê thì Minh Tú cũng gây xôn xao khi tiết lộ giá bộ váy sơ mi oversized mà cô diện đến buổi ghi hình The Face. Theo người đẹp, chiếc váy này được kết hợp từ 3 chiếc áo sơ mi trắng được mua ở hàng thùng với giá tổng cộng chỉ hơn 100k 1 xíu. Chỉ cần khéo thêm một chiếc thắt lưng, cô đã trông cực kỳ đẳng cấp. Đây cũng là lần đầu tiên trên ghế nóng The Face, có một vị HLV diện đồ rẻ đến như vậy.

Được mệnh danh như “yêu nữ hàng hiệu” nhưng Kỳ Duyên cũng có những món đồ rẻ đến không ngờ. Trong một chuyến du lịch Thái Lan, người đẹp sắm được hàng loạt váy áo xinh yêu với mức giá chỉ vỏn vẹn 70k.

Nhìn cách Kỳ Duyên sang chảnh trong những set đồ này, chẳng ai nghĩ váy của cô nàng lại tốn chưa đến 100 nghìn đồng.

Chi Pu đeo hoa tai 80k mà trông chẳng khác gì trang sức cao cấp.

Minh Hằng là người chứng tỏ diện đồ rẻ bèo vẫn có thể “chât lừ”. Cô nàng chuộng quần jean cùng các mẫu áo thun đơn giản. Mẫu áo thun ôm, hai dây người đẹp diện thường được bán theo lô với đủ màu sắc, có giá chưa đến 100 nghìn mỗi chiếc.

Chiếc váy của nữ ca sĩ Bích Phương mua với giá 15 ngàn đồng nhưng vẫn đẹp hết nấc giúp cô khoe được vẻ mỏng manh trong chuyến du lịch Hội An.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất