Thời trang

Khi đặt 'nữ hoàng đường phố' Kỳ Duyên cạnh 'nữ hoàng lookbook' Khánh Linh, ta chỉ biết nói: Đẹp cạn lời!

Hồng Sen
Chia sẻ

Kỳ Duyên và Khánh Linh đang là những 'nữ hoàng' thời trang mới của showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện họ đều được chú ý và dõi theo từng nhịp chân vì sự xinh đẹp và trình mix đồ xuất sắc!

Nếu so về đội nổi tiếng, chẳng ai có thể xem thường Sơn Tùng M-TP, nếu đọ về gu thời trang, anh chàng cũng nằm trong top những sao Việt có phong độ ổn định. Mới đây, giọng ca gốc Thái Bình tiếp tục khiến giới mộ điệu mắt chữ A, miệng chữ O khi trưng trổ set đồ toàn hàng hiệu xuống phố. Với những item thuộc các thương hiệu Gucci, Balenciaga, outfit của anh chàng có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.

Hải Băng khoe khoảnh khắc hạnh phúc, an nhiên khi đang mang bầu. Nữ ca sĩ lựa chọn chiếc váy phom rộng, cột nơ ngay vai duyên dáng.

“Gái ế” Sỹ Thanh tiếp tục theo đuổi phong cách gợi cảm khi trưng trổ mẫu áo tắm khoe vòng 3 căng tròn.

Nếu cần tìm hình ảnh một nghệ sĩ nam có phong cách vừa trẻ trung, vừa lịch lãm chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Quang Đại.

Jolie Nguyễn tiếp tục theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng bằng chiếc váy trắng bất đối xứng đơn giản.

Kỳ Duyên ăn diện đúng mốt và chưng diện cả cây hàng hiệu, nàng hậu còn được cộng điểm thời thượng khi sử dụng phụ kiện mũ trong suốt bắt nhịp xu hướng.

Không hổ danh là một trong những người đẹp sành điệu, set đồ cá tính của Khánh Linh The Face thật sự chẳng thể chê vào đâu được.

Trang phục gợi cảm khoe trọn hình thể nhưng chẳng hề dung tục là sự lựa chọn của Hà Lade trong bức ảnh này.

Nếu muốn tìm kiếm một nghệ sĩ chuyên trị đồ màu đen nhưng lại không nhàm chán, chắc chắn phải kể đến Kelbin Lei.

Tuy nhận nhiều ý kiến trái chiều về cách mặc quần jeans trễ nải ngoài áo tắm, nhưng phải thừa nhận, bộ cánh khiến các đường cong của Thiên Nga The Face được tôn lên rõ nét.

Cặp đôi Châu Bùi - Decao tiếp tục khiến khán giả ghen tỵ khi ăn diện cực chất, vui vẻ bên nhau tại nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất