Thời trang

Sao Việt mặc gì hôm nay: Hương Giang lộ vòng eo mỏng dính, Elly Trần lại khoe mông cong ngực khủng

Hồng Sen
Chia sẻ

Xuống phố ngày hè, loạt sao Việt đều cùng chung ý tưởng chưng diện những bộ cánh đơn giản, đem lại sự thoải mái cho bản thân.

Hương Giang khoe vẻ thời thượng cùng áo croptop tôn eo thon, tay bồng rất đúng mốt. Từng thừa nhận mình là một trong những nàng hậu tiết kiệm của showbiz, nhưng với outfit này, không ít tín đồ thời trang phải xuýt xoa với chiếc túi Chanel đắt giá mà cô nàng đang mang.

Cùng lựa chọn mặc áo croptop khoe dáng còn có Chi Pu. Giọng ca “Đóa hoa hồng” khéo léo khắc phục nhược điểm chiều cao bằng cách mix cùng quần sọc dọc hai bên sườn, giúp kéo dài đôi chân một cách hoàn hảo.

Rũ bỏ váy áo sang chảnh, Lý Nhã Kỳ trẻ trung, nhí nhảnh khi diện váy yếm cùng phụ kiện hợp tông. Không chỉ thế, người đẹp còn “bonus” thêm kiểu tạo dáng tinh nghịch, khiến fan thích thú.

Trái ngược với Lý Nhã Kỳ, hot girl Ngọc Thảo lại tự cộng thêm tuổi cho bản thân khi mặc cả cây đen toàn tập cùng lối make-up, làm tóc già dặn.

Jolie Nguyễn sang trọng, đẳng cấp cùng set đồ đen, trắng và túi xách Gucci.

Đơn giản nhưng tinh tế là những gì người khác nhận định khi nhìn vào set đồ trung tính, điểm nhấn nằm ở chiếc fanny bag mà Quỳnh Châu đang sử dụng.

Phan Lê Ái Phương mang lại không khí ngày hè với áo tắm một mảnh, chuyển ombre ấn tượng.

“Mẹ 2 con” Elly Trần tiếp tục khiến nhiều người “ngộp thở” khi đăng tải tấm ảnh với trang phục khoe ngực đầy, mông cong lên trang cá nhân.

Có thể khẳng định, cả cây đen đơn sắc chẳng thể làm mất đi vẻ điển trai của Ali Hoàng Dương.

Còn ai nhận ra Thanh Duy nhí nhảnh nữa không? Nay anh chàng đã trở nên menly với áo ba lỗ, khoe bắp tay cuồn cuộn thế này.

Combo áo sơ-mi và quần short basic, nhưng đối với stylist chuyên trị hàng hiệu như Hoàng Ku thì chiếc áo đó cũng phải đến từ nhà mốt đắt giá Burberry mới được!

Decao, Châu Bùi tiếp tục theo đuổi phong cách cá tính, chất ngầu. Cả hai còn biết cách khiến khán giả ghen tỵ khi trao cho nhau nụ hôn tình cảm tại nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất