Thời trang

Sao Việt chúc mừng khai trương thương hiệu thời trang LAURA BY HD của hai nhà thiết kế họ Đỗ

T.H
Chia sẻ

Thu tới là lúc chị em có nhu cầu thay đổi những bộ cánh có phong cách tươi trẻ của mùa hè sang hình ảnh nền nã sang trọng, quý phái của những “lady” mùa thu ấm áp.

Là những người phụ nữ đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thời trang, bản thân cũng đam mê vẻ đẹp hoàn thiện. Sự ám ảnh về một người phụ nữ hiện đại, độc lập, quyết đoán nhưng vẫn tràn đầy vẻ đẹp quyến rũ đã giúp chị Đỗ Thùy Dung và Đỗ Thúy Hằng cho ra đời thương hiệu thời trang LAURA BY HD.

Khởi đầu cho chuỗi ngày ấp ủ đam mê đó tối thứ 7 ngày 23/09/2017 hai nhà thiết kế họ Đỗ đã chính thức khai trương thương hiệu thời trang LAURA BY HD tại showroom số 45A Phan Đình Phùng, Hà Nội.

Chị Đỗ Thùy Dung và Đỗ Thúy Hằng nhà đồng sáng lập thương hiệu LAURA BY HD.

Hai nhà thiết kế họ Đỗ chia sẻ “Tôi muốn mang đến vẻ đẹp sang trọng quyến rũ cho người phụ nữ từ những chất vải dạ, tweed và ren đó là những chất vải quen thuộc nhưng không gây nhàm chán vì tính chất cổ điển và đẳng cấp vốn có của chất liệu”.

Trong buổi lễ khai trương thương hiệu LAURA BY HD hai nhà đồng sáng lập đã cho ra mắt bộ sưu tập chào thu Signature.

BST Signature là sự kết hợp của những đường nét cổ điển, hiện đại có tính ứng dụng cao.

Chất liệu ren quen thuộc nhưng chưa bao giờ nhàm chán sẽ tiếp tục được lên ngôi nhờ thiết kế mà Laura by hd sẽ mang lại.

Những thiết kế thương hiệu Laura by hd mang lại phong cách tự tin của người phụ nữ hiện đại

Nhà thiết kế Sandy Đoàn, Tổng biên tập tạp chí style - Chị Tuyết Anh và chị Bùi Mai Bình - Giám Đốc bán hàng Miluxe đến chúc mừng tại buổi khai trương.

Hoa hậu Hoàng Dung - Hoa hậu áo dài tại Úc, tham gia sự kiện cô mang trên mình một trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập Signature.

NTK Cao Minh Tiến đến chúc mừng đồng nghiệp.

Chị Dung Bùi Giám Đốc Thẩm Mỹ Viện Hera.

Giám đốc Thẩm Mỹ Viện Junhee đến chúc mừng tại sự kiện.

Sự kiện được dẫn dắt bởi MC Thái Dũng.

Chị Đỗ Thùy Dung và chị Đỗ Thúy Hằng - Hai nhà Đồng Sáng Lập Thương Hiệu LAURA BY HD.

Sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang mới Laura by HD đã hiện thực hóa giấc mơ của hai nhà sáng lập, đồng thời cũng chính là nhà thiết kế với mong muốn thổi hồn vào từng thiết kế tỉ mỉ, tinh tế mang đến cho phụ nữ Việt phong cách quý phái, sang trọng từ những trải nghiệm về thời trang của bản thân trong cuộc sống.

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại:

45A Phan Đình Phùng - Ba Đình - Hà Nội

www.laurabyhd.com

www.facebook.com/LAURABYHD/ 

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất