Thời trang

Loạt sao nữ 'tiến hóa' thành nam, H'Hen Niê như nam thần Ả rập, Hari Won chuẩn oppa Hàn Quốc

Tiểu Bối
Chia sẻ

Nếu như trong hình hài nữ giới các người đẹp khiến cánh mày râu "loạn nhịp", thì khi hóa trang thành nam nhi họ khiến phái nữ phải say như điếu đổ vì quá nam tính, quá xinh đẹp.

Nếu thần tượng một một ngày xuất hiện trong hình hài khác bạn sẽ như thế nào? Chắc hẳn khi ngắm các người đẹp cải trang thành đấng nam nhi ít nhiều fan cũng đều thốt lên rằng “con trai nhà ai thế?”.

Nàng Hoa hậu “mặn mòi” của làng showbiz Việt khiến fan ngã ngửa khi trải nghiệm thành nam giới, cô còn tự thừa nhận mình giống ba.

Sử dụng một số app làm đẹp, H’Hen Niê trong tích tắc đã trở thành chàng trai da ngăm đen, râu quai nón lún phún. Hình ảnh này của cô khiến dân mạng cười bò, liên tưởng ngay đến “Quắt đại ca” trong “5S Online”.

Nếu không nhìn xuống bộ váy thì chắc hẳn khó ai nhận ra đây chính là Hoa hậu H’Hen Niê với phiên bản Nam thần Ả rập.

Trút bỏ bánh bèo điệu đà, Nhã Phương “lột xác” thành soái ca vạn người mê. Nhìn diện mạo này thì Trường Giang cũng đành thua bà xã của mình.

Hari Won chẳng khác nào những chàng trai Hàn Quốc khi để tóc tomboy biểu cảm cool ngầu. Có lẽ khi thấy bà xã trong diện mạo như thế này, Trấn Thành sẽ tự nguyện giả gái thêm mộ lần nữa.

Khởi My hóa thân Justin Bieber khiến khán giả hào hứng, cô nàng có mái tóc ngắn cộng thêm phong cách thời trang trẻ trung và biểu diễn cực sung đã thu hút tất cả mọi người có mặt tại trường quay.

Tuy dáng vóc nhỏ con nhưng Khởi My vẫn “đốn đổ’ fan nữ nhờ vẻ điển trai thư sinh, bà xã Kelvin Khánh chẳng khác nào “trai xịn”.

Phiên bản Justin Bieber do Bảo Anh thể hiện có phần hiền dịu hơn Khởi My nhưng cũng đủ làm fan “rụng tim” vì quá đáng yêu.

Đả nữ số 1 Vbiz, Ngô Thanh Vân khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ vì quá chuẩn men thậm chí còn khí chất, nam thần hơn cả ca sĩ Jun Phạm.

Ngay cả khi không còn là nam thần điển trai, trở nên bụi bặm thế này thì nữ diễn viên vẫn rất thu hút, toát lên vẻ nam tính.

Hòa Minzy hóa thân thành em trai khác cha, khác mẹ của nam ca sĩ Sơn Tùng khi cải trang tỉ mỉ từ quần áo đến đầu tóc, cô nhận về vô số lời khen ngợi.

Chi Pu giả nam điển trai chẳng kém cạnh những soái ca thực thụ.

Dù để mặt mộc, trang phục đơn giản nhưng Minh Hằng vào vai Đông Dương trong phim “Vừa đi vừa khóc” cực ngọt, cực đáng yêu.

Quên “Cô gái Trung Hoa” điệu đà đi, Lương Bích Hữu hóa thân thành chàng trai cũng vô cùng cá tính đây này.

Không hóa thân thành các chàng trai trẻ, Phi Thanh Vân trong tạo hình một ông chú hơi già với râu quai nón khiến người nhìn bật cười vì hình ảnh lạ lẫm nhưng cũng đầy hài hước.

Đã quen với một tomboy Gil Lê đẹp trai, phong trần nhưng fan vẫn phải cười té ghế khi cô nàng thêm 2 hàng ria mép cực ngộ nghĩnh thế kia.

Kim Thư hóa thành quý ông lịch lãm trong bộ vest nam tính, nữ diễn viên còn khiến khán giả cảm thấy phấn khích khi đội tóc giả, vẽ râu cầu kì.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất