Thời trang

Sao Hollywood và những bộ cánh xuyên thấu táo bạo gây tranh cãi nhất năm 2018

Văn Luân
Chia sẻ

Năm nay phải nói là năm của những bộ cánh xuyên thấu được dàn sao Hollywood cực kì ưa chuộng từ Jennifer Lopez, Kendall Jenner..v...v đua nhau hở bạo trên thảm đỏ.

Tại các sự kiện thời trang, thảm đỏ danh tiếng. Các dàn người đẹp từ ca sĩ, người mẫu, diễn viên danh tiếng đều mong muốn mình trở nên nổi bật, xinh đẹp nhất trên thảm đỏ. Thế nên không ít người đẹp đã chọn cho mình những bộ váy hở táo bạo, nhìn thấu xuyên suốt để thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và các khán giả hâm mộ.

Bộ cánh gây sốc nhất năm 2018 chính là mẫu váy đính sequin của Jennifer Lopez của nhà mốt Valentino

Đây thực chất là áo choàng mà cô nàng ca sĩ La Tinh đã biến hóa thành váy , khoe trọn vẹn cơ thể trước công chúng , một số ý kiến trái chiều cho rằng bộ váy mà cô mặc có hơi hướng phản cảm.

Kendall Jenner có niềm đam mê với các trang phục xuyên thấu, năm nào cô cũng diện vài bộ trên các thảm đỏ. Tại LHP Cannes 2018 vừa qua cô diện thiết kế được làm bằng vải voan mỏng, đính sequin lấp lánh.

Tiếp đó tại lễ The Fashion Awards 2018, Kendall jenner lại tiếp tục khoe trọn cơ thể nóng bỏng của mình trong bộ đầm xẻ tà xuyên thấu lấp lánh thấy rõ mồn một đồ nội y và vòng 1

Bella Hadid không kém cạnh cô bạn thân Kendall, vừa qua tại VSFS 2018, cô diện chiếc đầm ánh bạc lấp lánh mỏng manh, hở bạo.

Thiên thần Alessandra Ambrosio nhận được nhiều lời khen với trang phục xuyên thấu táo bạo. Mỹ nhân người Brazil tỏa sáng trong chiếc đầm màu be của Ralph & Russo

Chiếc váy ôm sát của nhà Jean Paul Gaultier. Kim Kardashian mang đến hiệu ứng thị giác với những đường vân uốn lượn với chiếc váy mỏng manh và lạ mắt

Thiết kế đầm cúp ngực của nữ diễn viên Halle Berry độc đáo với chi tiết đắp ren che vùng “nhạy cảm” giúp cô khoe khéo đôi chân dài.

Zoe Kravitz cá tính với mẫu váy ren xuyên thấu táo bạo tại sự kiện Met Gala 2018.

Chiếc váy của Julien MacDonald mà Ciara diện được đánh giá cao vì những đường cut-out tinh tế, cùng chi tiết đắp vạt độc đáo với đá lấp lánh rực sáng trên thảm đỏ.

Paris Hilton trong mẫu váy hoa xuyên thấu đốt mắt người xem khoe trọn 3 vòng vô cùng quyến rũ

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất