Thời trang

So sánh ba mảng màu đối lập đến từ The Face: Ánh Quỳnh - Phan Ngân - Tường Linh

Nhã Uyên
Chia sẻ

Nếu như ở Ánh Quỳnh luôn toát ra thần thái cá tính, mạnh mẽ; Phan Ngân thanh lịch, thời thượng thì Tường Linh lại ghi dấu ấn trong phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Hơn nửa chặng đường đã qua, cuộc chiến giành ngôi vị Quán quân của The Face ngày càng được đẩy lên cao trào, các chiến binh xuất sắc nhất đã dần lộ diện. Trong đó, ba cô nàng Ánh Quỳnh, Phan Ngân, Tường Linh với sự biến hóa rõ rệt cũng như phong cách thời trang mang màu sắc đối lập luôn chiêu đãi người xem những “bữa tiệc” đầy sắc và hương qua mỗi tập phát sóng. Ít ai biết ngoài màn ảnh nhỏ, ba “bóng hồng” cũng ghi điểm với đa dạng phong cách, gout thời trang độc đáo mang cá tính riêng.

Đồng Ánh Quỳnh - mảng màu cá tính với gout thời trang chất lừ

Là chiến binh duy nhất còn trụ vững ở team Minh Tú sau 8 vòng loại, Đồng Ánh Quỳnh ngày càng chứng tỏ sức hút mãnh liệt đến từ phong thái và sự thể hiện thông minh qua các thử thách. Sinh năm 1995 với gương mặt tự nhiên không dao kéo và chiều cao lý tưởng, át chủ bài “team cô Tiên răng thỏ” đã xây dựng thành công hình ảnh một cô gái quyến rũ, xinh đẹp và không kém phần năng động. Trang phục thường ngày mà Ánh Quỳnh chọn là những tông màu tối làm bật lên nét cá tính. Cách để cô thể hiện gout thời trang riêng của mình là những món đồ đơn giản nhưng được mix -match đầy sáng tạo.

Tông màu đen trong tổng thể trang phục được cô nàng thường xuyên sử dụng để khẳng định phong cách cực ngầu. Sự sành điệu của gương mặt triển vọng The Face mùa 2 còn được được thể hiện bằng cách nhấn nhá tông màu vàng từ túi đeo đến kính gọng trong thời thượng.

Thời trang đơn giản nhưng cách mix - match lại vô cùng thời thượng. Những mẫu quần jeans ôm sát thường được cô nàng sinh năm 1995 ưu tiên lựa chọn hơn cả để khoe lợi thế đôi chân thon dài.

Vẫn là những item cơ bản như áo thun đen, quần jeans ống loe nhưng Đồng Ánh Quỳnh vẫn hút mọi ánh nhìn.

Menswear thời thượng “nguyên cành” trắng không làm Ánh Quỳnh mất đi vẻ ngoài quyến rũ mà ngược lại càng tôn thêm nét đẹp mạnh mẽ mà vẫn mềm mại. Người đẹp cũng lựa chọn phụ kiện đi kèm là kính gọng to cùng giày cao gót tông đen có quai metallic.

Combo quần cullotes sọc trắng đen độc đáo cùng áo lệch vai giúp cho mỹ nữ họ Đồng khoe khéo bờ vai trần quyến rũ.

Outfit khi dạo phố của Ánh Quỳnh cũng thường thay đổi bằng những món đồ thoải mái và đơn giản nhưng cũng cực “chất”. Quần short jeans rách và áo thun đủ đảm bảo nét cá tính không thể chối từ.

Dù cá tính với meanswear hay dịu dàng với chân váy xếp li, Đồng Ánh Quỳnh vẫn khoe vẻ đẹp rạng rỡ. Cách để Ánh Quýnh luôn hút trọn ánh nhìn trên phố đến từ cách mix match thông minh, tinh tế.

Phan Ngân - mảng màu thanh lịch nhưng không hề mờ nhạt

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, thần thái sắc lạnh cùng gu thời trang tinh tế, thời thượng, sự xuất hiện của Phan Ngân tại Hành trình tìm kiếm Gương mặt Thương hiệu đã giúp cô nàng mang về một lượng fan kha khá. Những trang phục của Phan Ngân thiên về xu hướng đơn giản, không phá cách về phom dáng hay mix - match táo bạo. Bên cạnh đó, những tông màu như đen, trắng hay pastel đều trở thành “bạn đồng hành” cùng Phan Ngân khi xuất hiện bất kì đâu.

Không cá tính như Ánh Quỳnh, Phan Ngân ghi điểm bằng nét thanh lịch cộng hưởng sự gợi cảm trong các set đồ ngày thường. Với tiết trời se lạnh ở Đà Lạt, một chiếc cardigan dài tông màu nâu trầm và áo cổ lọ sẽ giúp cho vẻ ngoài thêm xinh đẹp.

Là một cô gái yêu thích sự đơn giản, Phan Ngân thường ra phố với trang phục không cầu kì với quần short jeans rách và áo phông trắng cơ bản.

Khoe dáng hững hờ với sơmi trắng buộc eo, Phan Ngân trông vô cùng quyến rũ và thời thượng.

Khi diện “black on black” đơn giản, cô nàng vẫn luôn toát ra dáng vẻ thanh lịch, hiện đại và đậm nét riêng.

Bộ cánh mang hơi hướng công sở đầy tính thẩm mỹ.

Đôi khi nàng mẫu lookbook cũng phá cách với trang phục menswear đâm chất “soái tỷ”.

Năng động với set đồ thể thao với quần sọc và áo hoodie màu cam cà rốt trẻ trung, Phan Ngân như khiến người hâm mộ mê mệt vì những lần biến hóa đa tài.

Tường Linh - sắc màu dịu dàng, nhẹ nhàng đầy nét nữ tính

Trước khi tham gia The Face, Tường Linh đã đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017. Với dung mạo dịu dàng, rạng rỡ, Tường Linh luôn ghi điểm trong mắt người đối diện bởi thần thái hoa hậu. “Gà chiến” của đội Hoàng Thùy luôn ưu tiên lựa chọn các trang phục váy đầm xinh xắn để khoe khéo nét ngọt ngào và biến họa đa dạng với rất nhiều tông màu rực rỡ.

Yêu kiều và quyến rũ, người đẹp team Hoàng Thùy khoe vòng 1 lấp ló trong mẫu đầm xẻ sâu.

Đôi lúc sắc trắng trên trang phục cũng giúp Tường Linh biến hóa trở nên dịu dàng và thanh lịch hơn hẳn.

Tông đỏ chính là màu sắc nổi bật để Tường Linh “thoát xác” khỏi hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính. Trong bộ cánh có phần áo vạt dài được biến hóa độc đáo, nàng Hoa hậu tự tin cùng nụ cười rạng rỡ.

Dù “bánh bèo” là vậy nhưng cũng có những lúc Tường Linh thể hiện sự năng động, trẻ trung trong trang phục thể thao khỏe khoắn và giày sneaker.

Cũng có những lúc, Tường Linh mỏng manh lại biến hóa nam tính trong trang phục menswear. Hình ảnh mạnh mẽ của cô nàng như thế này đã đủ thu hút các tín đồ yêu thời trang chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất