Thời trang

Sana (TWICE) 'dát' trang sức 803 tỷ dự sự kiện: Khẳng định đẳng cấp khó ai bì kịp

Linh Lan
Chia sẻ

Sana gây ấn tượng với vẻ ngoài chuẩn tiểu thư cao quý tại lễ kỷ niệm của thương hiệu hoàng gia.

Không chỉ có sức hút đặc biệt trên sân khấu, Sana còn luôn để lại dấu ấn với giới truyền thông lẫn khán giả trong các sự kiện tham dự. Thành viên nhà Twice không ít lần khiến netizen “đứng ngồi không yên” với những khoảnh khắc khoe trọn visual ngút ngàn cùng loạt trang sức hoàn kim xa xỉ trên thảm đỏ.  

Mới đây, Sana tiếp tục trở thành tâm điểm truyền thông Nhật Bản khi xuất hiện tại buổi lễ kỷ niệm 2 năm thành lập thương hiệu trang sức cao cấp GRAFF.

Sana (TWICE) 'dát' trang sức 803 tỷ dự sự kiện: Khẳng định đẳng cấp khó ai bì kịp Ảnh 1
Góp mặt tại cửa hàng chính Ginza ở Tokyo, giọng ca sinh năm 1996 khoe sắc rạng ngời trong “bộ cánh” nhuộm ngập sắc tím đậm đầy cuốn hút.    
Sana (TWICE) 'dát' trang sức 803 tỷ dự sự kiện: Khẳng định đẳng cấp khó ai bì kịp Ảnh 2
Sana được nhận khán giả hiện trường nhận xét chuẩn nét tiểu thư danh gia vọng tộc khi chọn tông trang điểm nhẹ nhàng và kiểu tóc vấn thấp với mái rẽ ngôi thanh lịch.
Sana (TWICE) 'dát' trang sức 803 tỷ dự sự kiện: Khẳng định đẳng cấp khó ai bì kịp Ảnh 3
Đường may ôm sát, chi tiết cắt xẻ tinh tế giúp cô nàng khoe trọn 3 vòng chuẩn chỉnh cùng đôi chân dài mịn màng. Ở góc máy zoom cận, khung xương quai xanh thon gọn và làn da sáng khỏe, đầy sức sống cũng là điểm khiến netizen “đỏ mắt” ghen tị.

Nữ đại sứ thương hiệu hoàng gia còn gây ấn tượng bởi bộ trang sức nạm đầy đá quý khi mang đến thảm đỏ sự kiện. Theo đó, tổng bộ phụ kiện Sana diện có giá trị lên đến 5 tỷ Yên (khoảng 803 tỉ đồng). Cụ thể, chiếc vòng cổ lấp lánh nặng 150 carat, trong đó có một viên kim cương ở giữa đạt 50 carat. Đôi hoa tai nặng khoảng 12 carat, chiếc nhẫn phủ ngập kim cương nặng khoảng 26 carat. 

Sana (TWICE) 'dát' trang sức 803 tỷ dự sự kiện: Khẳng định đẳng cấp khó ai bì kịp Ảnh 4
Sau khi giá trị tổng (188 carat) được tiết lộ, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ cũng như trầm trồ trước đặc quyền hiếm có mà nữ ca sĩ nhận được từ nhãn hàng.  

Sana được nhà GRAFF “chọn mặt gửi vàng” trở thành đại sứ thương hiệu tại thị trường Nhật Bản vào tháng 7 vừa qua. So kè với các nhãn hàng đình đám trên thị trường, thương hiệu trang sức London được xếp vào hàng High Ultra-End, vượt mặt các nhà mốt như Chanel, Dior, Gucci,...  

Sana (TWICE) 'dát' trang sức 803 tỷ dự sự kiện: Khẳng định đẳng cấp khó ai bì kịp Ảnh 5
Sau khi giá trị tổng (188 carat) được tiết lộ, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ cũng như trầm trồ trước đặc quyền hiếm có mà nữ ca sĩ nhận được từ nhãn hàng.  

Với tệp khách hàng tập trung chủ yếu vào giới thượng lưu, nữ thần tượng được nhận xét vô cùng phù hợp bởi visual tiểu thư cao quý, phong cách và thần thái chuẩn tiêu chí với dòng thời trang xa xỉ.  Được biết, đây cũng là nhà mốt được lòng Nữ hoàng Elizabeth II và Công nương Diana khi các món phụ kiện của hãng thường xuất hiện mỗi khi gặp gỡ công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất