Thời trang

Sàn diễn với sắc màu rực rỡ dành cho các bé vào mùa hè

T.H
Chia sẻ

Sau thành công ở show diễn đầu tiên vào cuối năm 2017, Junior Fashion Runway Vol. 2 với chủ đề “Love, Summer” đã quy tụ được nhiều thương hiệu, nhà thiết kế. Trong đó có sự tham gia của thương hiệu Ninh Khương với bộ sưu tập Color.

Tối ngày 10/6, Junior Fashion Runway Vol. 2 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị 272. Với chủ đề Love, Summer, các nhà thiết kế đã thổi làn gió mới vào thời trang mùa hè 2018 bằng những bộ sưu tập đa dạng, phong phú và đầy màu sắc.

Hơn 17 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thời trang trẻ em, hầu hết mọi người đều không còn xa lạ với kĩ thuật thêu tay thủ công điệu nghệ của thương hiệu thời trang Ninh Khương.

Thương hiệu đã cho ra mắt những sản phẩm đầy sáng tạo và mới mẻ. Ảnh: BTC

Là một trong những thương hiệu thời trang tham gia Junior Fashion Runway Vol.2, Ninh Khương đã mang đến chương trình những sản phẩm nổi bật, tinh tế và đặc sắc nhất trong bộ sưu tập Color.

Lần này, nhãn hàng cho ra mắt dòng sản phẩm đa dạng từ cao cấp đến những trang phục ứng dụng phổ biến hàng ngày như thời trang trẻ em dạ tiệc, đầm thêu tay,…

Người mẫu nhí tạo dáng chuyên nghiệp trong “Sắc màu” rực rỡ. Ảnh: BTC

Thông qua bộ sưu tập Color, Ninh Khương hy vọng những sắc màu tuyệt vời cùng với thiết kế độc đáo được thể hiện trong bộ sưu tập sẽ cùng bé ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Mang thông điệp Ninh Khương thêu yêu thương cho cuộc sống, thương hiệu đã tạo nên những chiếc váy đầm được cắt cúp và xếp li tỉ mỉ, tinh tế, khéo léo kết hợp giữa màu sắc sang trọng và họa tiết thêu tay sắc nét cho những bộ trang phục của mình.

Tham gia chương trình còn có nhiều thương hiệu, NTK khác. Ảnh: BTC

Color cũng chính là món quà đặc biệt mà thương hiệu thời trang Ninh Khương muốn dành tặng cho các bé để đồng hành trong năm học mới.

Junior Fashion Runway Vol.2 với chủ đề Love, Summer có sự tham gia của Ninh Khương với bộ sưu tập Color, thương hiệu thời trang Playground với The New Vintage, bộ sưu tập Summer Sun của thương hiệu Annie Kid và những chiếc váy công chúa điệu đà của thương hiệu Tutupetti.

Chương trình còn có sự đồng hành và hỗ trợ từ Học viện Little Champions và trung tâm chăm sóc sắc đẹp Paris Beauty.

Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng nhí Little Champions

Địa chỉ: 662/3 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TPHCM

Hotline: 090 920 31 21

Fanpage: Little Champions

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất