Thời trang

Sặc sỡ đón Tết như nàng VJ Kaylee Hwang

Mai Lâm
Chia sẻ

Cô bạn VJ đáng yêu của kênh truyền hình MTV vốn được yêu mến vì phong cách sặc sỡ sắc màu sẽ gợi ý cho bạn mặc sao để thật tưng bừng đón Tết mà vẫn trendy chứ không lòe loẹt.

Là một người yêu thích và có nghiên cứu thời trang, Kaylee Hwang sớm định hình phong cách cá nhân của mình. Cô nàng đặc biệt mê phụ kiện và yêu sắc màu sặc sỡ. Tự nhận ít khi nào trên người có dưới 4 màu, Kaylee theo đuổi niềm đam mê và yêu thích của mình kể cả lúc mọi người còn say mê với Minimalist.

2017 đánh dấu sự trở lại của chủ nghĩa “more is more” của thời trang, Kaylee lại trở thành “master” trong việc ăn mặc sặc sỡ, đặc biệt hợp với dịp Tết.

Để có thể mặc thật vui tươi sặc sỡ nhưng hoàn toàn có chủ ý chứ k phải trông như bước ra từ một vở hát tuồng, mọi thứ đều cần phải được chăm chút và kỹ lưỡng. Không thể mặc màu mè cầu kỳ với mái tóc túm đại và gương mặt không make up.

Chiếc băng đô, đôi hoa tai thú vị trông hơi “điên rồ” nhưng hoàn toàn có tính toán với chiếc quần họa tiết animal. Chiếc áo trắng trơn là khoảng nghỉ mắt hợp lý cho những chi tiết này.

Đã màu mè sặc sỡ thì tuyệt đối không được thỏa hiệp với chất liệu. Không nhất thiết phải dùng đồ hiệu, nhưng không thể là chiếc áo may cẩu thả và một chiếc túi vơ đại vơ đùa. Cả set trang phục chiếc túi xách Kenzo được mix với phụ kiện bình dân khiến trông bạn nhiều màu nhưng không hề bị sến xẩm.

Họa tiết da báo rất kinh điển, nhưng lại là họa tiết khó “nhằn”. Chúng dễ cho ta cảm giác gợi cảm quá mức, hoặc mặc không khéo sẽ trở nên kém tinh tế. nhưng khi da báo chỉ chấm phá trên chiếc túi xách, hoặc da báo kết hợp với những phụ kiện vui mắt hơi bất cần thì lại trở thành họa tiết vui nhộn hơn là tỏ vẻ sexy một cách tuyệt vọng!

Một đôi giày vui tính, một chiếc túi ngộ nghĩnh đã có thể khiến bạn trông rất vui mắt rồi.

Nào! bây giờ hãy lôi hết tủ quần áo của bạn ra để mix match tung tẩy đi! đừng giới hạn sức sáng tạo, bởi vì Tết mà, được quyền màu sắc chói chang. Miễn là hãy nhớ đã cầu kỳ thì phải kỹ lưỡng từng chi tiết là được nha!

Stylist: Dũng Cana - Linh Đan

MUA: Jolie

Photo: Đức Quynh

Chia sẻ

Bài viết

Mai Lâm

Tin mới nhất