Thời trang

Rò rỉ mẫu trang phục dạ hội của Hoài Sa ở Miss In't Queen, fan đưa ra 3 lý do nên diện sắc đỏ giống Hương Giang

Hoài Thanh
Chia sẻ

Theo fan lý giải, để có sự may mắn cũng như mang lại thuận lợi cho nhan sắc Việt trong năm 2020, Hoài Sa nên chọn sắc đỏ giống như cách Hương Giang từng làm năm 2018. Hơn nữa cô cũng bằng tuổi cựu Hoa hậu chuyển giới nên đây được xem là sắc màu phong thủy.

Là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc trong năm 2020, Hoài Sa đang nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Có thể nói được đại diện quê nhà ở Miss International Queen với Hoài Sa như một cái duyên, bởi trước đó vào năm 2015 cô đã lỡ hẹn một lần.

Hoài Sa được biết đến là Hoa hậu Chuyển giới đầu tiên của Việt Nam trước cả Hương Giang.

Năm 2018 cô từng góp mặt tại cuộc thi “Giọng hát Việt” ở team Thu Phương nhưng chỉ đi đến vòng Đối đầu. Cùng năm đó, cô tham gia The Tiffany Vietnam 2018 và đoạt giải Á quân 2. Sau Nhật Hạ năm nay do Á quân 1 Phương Vy bỏ cuộc nên Hoài Sa sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 sẽ diễn ra vào tháng 3/2020 tại Thái Lan. Hiện tại Hoài Sa đang gấp rút hoàn tất các khâu hậu kỳ để có thể sẵn sàng bay sang Thái Lan vào cuối tháng này.

Mới đây hình ảnh Hoài Sa fitting trang phục dạ hội được NTK Văn Thành Công chia sẻ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gương mặt lai Tây sắc sảo, nhiều người hy vọng rằng Hoài Sa sẽ khai thác hiệu quả thế mạnh này để nổi bật trên sân khấu.

Hình ảnh Hoài Sa trong bộ trang phục dạ hội trắng khoe vóc dáng thon gọn.

Công bằng mà nói thiết kế này có phần hơi dìm nhẹ vóc dáng của đại diện Việt Nam.

Tuy nhiên theo như NTK Văn Thành Công khẳng định, đó chỉ là hai mẫu váy thử, còn trang phục chính thức sẽ công bố trong thời gian tới. Về phía khán giả, họ cũng đuâ ra những ý kiến đóng góp cho Hoài Sa. Là nhan sắc mở hàng, nhiều người hy vọng Hoài Sa sẽ mang sắc đỏ lên sân khấu với mong muốn mang lại nhiều điều may mắn như cách Hương Giang từng làm vào năm 2018. Hơn nữa màu đỏ khá phù hợp với làn da, sắc vóc của mỹ nhân 1991.

Hoài Sa trông nổi bật hơn trong những thiết kế sử dụng tông đỏ.

Hoặc những thiết kế sử dụng tông màu sáng, nổi bật.

Việc cùng tuổi với cựu Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, nên sắc đỏ cũng được xem là màu sắc phong thủy với Hoài Sa.

Còn nhớ năm 2018, Hương Giang đã diện một bộ cánh đỏ rực trên sân khấu Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Lý do Hương Giang chọn màu đỏ mà không phải gam màu khác là vì cô muốn nổi bật vẻ đẹp đầy gợi cảm của mình và đây cũng là màu mang lại may mắn.

Có thể nói Hương Giang là chiến binh mở màn khá thành công năm 2018 khi liên tiếp sau đó đại diện Việt Nam gặt hái thành tích cao ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Có thể kể đến như: Top 5 Miss Universe, chiến thắng Miss Earth, Top 10 Miss Supranational, Top 30 Miss World.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất