Thời trang

Rihanna và LVMH đóng cửa dòng thời trang Fenty

Minh Khuê - CTV
Chia sẻ

Chưa đến 2 năm mở cửa, LVMH và Rihanna phải tạm ngưng hoạt động của dòng thời trang Fenty. Tuy nhiên dòng nội y Savage x Fenty lại nhận được khoản đầu tư lớn.

Tập đoàn LVMH và Rihanna bắt tay mở thương hiệu thời trang vào năm 2019. Họ đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập quần áo thể thao theo mùa cho người hâm mộ. Tuy nhiên, theo các báo cáo, doanh số bán hàng của dòng sản phẩm này không đạt như kỳ vọng.

“Rihanna và LVMH đã cùng nhau đưa ra quyết định đình chỉ hoạt động RTW trụ sở tại Châu Âu để chờ điều kiện tốt hơn” - thông báo của LVMH đăng trên WWD. 

Bộ sưu tập thời trang của Fenty chủ yếu gồm jumper ngoại cỡ, kết hợp quần tây, áo hoodie, váy da, áo len, áo sơ mi, denim và kính mắt. Sản phẩm được bán chủ yếu trên trang web của thương hiệu cùng với các cửa hàng trực tiếp tại Bergdorf Goodman, Galeries Lafayette Champs-Élysées và Selfridges. Những người nổi tiếng như Bella Hadid và Cara Delevingne thường xuyên mặc đồ từ bộ sưu tập của Fenty. Thương hiệu cũng cho ra mắt dòng giày với nhà thiết kế Amina Muaddi vào tháng 11 năm 2020. Nhưng kể từ tháng 1 năm 2021, tài khoản Instagram của Fenty đã ngừng cập nhật thông tin còn nền tảng thương mại điện tử được cho là sẽ rơi vào tình cảnh tương tự vào cuối tháng 2, đầu tháng 3. 

Rihanna và LVMH đóng cửa dòng thời trang Fenty Ảnh 1

Tuy nhiên, tin tức về việc Fenty đóng cửa không phải là dấu chấm hết cho quan hệ đối tác của LVMH với Rihanna. Công ty đã đạt doanh thu cao với Fenty Beauty và Fenty Skin - được điều hành bởi LVMH’s Kendo Holdings, Inc. Nhãn hàng nội y của Rihanna, Savage x Fenty, được ra mắt cùng TechStyle Fashion Group vào năm 2018, cũng đã hoạt động tốt trên thị trường. Gần đây nhất, thương hiệu đã nhận được 115 triệu đô la trong Series B từ công ty cổ phần L Catterton (LVMH có cổ phần trong đó).

Rihanna và LVMH đóng cửa dòng thời trang Fenty Ảnh 2

“Tôn chỉ hoạt động của Savage là ‘Đồ lót giúp tôn vinh cơ thể của bạn’. Đối với tôi, Savage là một từ mạnh mẽ. Nó thể hiện sự tự tin, làm chủ của chúng tôi với các lựa chọn của mình. Thương hiệu này giống như một ngôi nhà, một trung tâm và một không gian an toàn cho tất cả mọi người - bất kể hình dáng cơ thể, số đo, dân tộc, bản dạng giới hay xu hướng tình dục. Nó giống như hình ảnh đại diện cho thông điệp tất cả mọi người đều xinh đẹp” - Rihanna nói trong một tuyên bố về khoản đầu tư.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khuê - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất