Thời trang

Quỳnh Nga khép nép lo lắng che chắn liên tục vì váy hở trên xẻ dưới

Hồng Sen
Chia sẻ

Chiếc váy quá táo bạo khiến Quỳnh Nga phải khép nép, dùng tay giữ lại khi đứng lên ngồi xuống, tuy vậy cô nàng vẫn rất xinh đẹp, gợi cảm.

Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội, Quỳnh Nga khiến nhiều người… bối rối vì trông cô khác lạ, gợi cảm quá đỗi.

Với mái tóc mái mưa, gương mặt Quỳnh Nga trông khá khác lạ như hình ảnh quen thuộc để ngôi lệch của cô, mái tóc giúp Quỳnh Nga nhìn trẻ trung, ngây thơ hơn. Bộ dạ hội màu trắng muốt cũng làm tôn thêm vẻ đẹp tươi tắn, sắc vóc óng ả, thon thả của Quỳnh Nga. Vòng eo 55 cũng được nhấn mạnh nhờ phần cut out tinh tế ở phần eo.

Thế nhưng, chính chiếc váy quá táo bạo cũng đã khiến Nga phải cẩn trọng trong từng khoảnh khắc.

Mỗi bước đi, cô nàng phải cân chỉnh sao không để rơi vào tình huống nhạy cảm, lúc ngồi cũng dùng tay khéo giữ váy, tránh hớ hênh… Với bản lĩnh, sự tinh tế của mình, nữ diễn viên đã giải quyết mọi thứ không chút khó khăn.

Không chỉ lạ lẫm khi để tóc mái mưa, Quỳnh Nga còn thu hút bởi vẻ gợi cảm khá táo bạo của cô. Phần ngực trễ sâu khoe khéo vòng 1 đầy đặn, bờ vai mượt mà, thân váy xẻ sâu cũng giúp nữ diễn viên khoe chân thon quyến rũ. Tại sự kiện, Quỳnh Nga cũng chia sẻ những bí quyết làm đẹp của riêng mình để có thân hình luôn tươi trẻ, xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất