Thời trang

Giải vàng siêu mẫu Quỳnh Hoa làm vedette giữa tin đồn đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2019

Ninh Kiều
Chia sẻ

Mang tóc giả ấn tượng, Quỳnh Hoa thần thái làm vedette trên sàn diễn.

Tối 4/8, Bùi Quỳnh Hoa - Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 - đảm nhận vai trò vedette trong BST Black Pink nằm trong khuôn khổ một chương trình thời trang trẻ em của NTK Phương Hồ. Cô diện mẫu đầm lệch vai, chất liệu da bóng, đội tóc giả gam màu hồng cá tính.

Chân bị đau nhưng Quỳnh Hoa vẫn điềm tĩnh, toát lên thần thái cá tính, chuyên nghiệp khi sải bước trên đôi giày cao gót hơn 15 cm.

Người đẹp cho biết, những ngày qua, cô bị trượt chân ngã nên phần chân sưng tấy, đau nhức. Vì có mối quan hệ thân thiết với NTK và đã nhận lời mời làm vedette từ trước nên cô vẫn cố gắng tham gia và hoàn thành phần trình diễn.

Thời điểm bước đi trên sân khấu, chân Quỳnh Nga bị tê cứng do đứng trên giày cao gót quá lâu. Tuy nhiên, nhờ tiếng hò reo của khán giả và niềm tin của NTK đã giúp cô có động lực, hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình.

Sau khi Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018 thì gần đây, cộng đồng fan sắc đẹp đang đồn đoán, Quỳnh Hoa chính là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất năm nay. Người đẹp cho biết: “Những ngày qua, tôi đọc được rất nhiều bình luận của khán giả đồn đoán tôi là đại diện Việt Nam, dự thi Hoa hậu Trái đất năm nay. Tôi rất vui vì khán giả vẫn còn quan tâm và nhớ đến Quỳnh Hoa sau hơn một năm giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Nhưng hiện tại, tôi chưa thể nói quá nhiều về tương lai, những chuyện chưa diễn ra. Đi thi đối với tôi là cái duyên. Duyên tới thì tôi sẽ sẵn sàng đón nhận”.

Quỳnh Hoa tên đầy đủ Bùi Quỳnh Hoa, sinh năm 1998. Cô sở hữu chiều cao 172 cm và số đo 3 vòng 79-62-87. Năm 2018, cô đăng quang giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Trước đó, Quỳnh Hoa từng giành giải nhất của cuộc thi 'Miss Áo Dài Việt Nam World 2017' tổ chức tại Praha, Cộng hòa Czech.

Sau khi giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam, Quỳnh Hoa kể, cô được khán giả biết đến nhiều hơn, nhận được sự ưu ái từ những người trong nghề nên có thể tạm gọi là “đắt show”, cả ở thị trường trong Nam lẫn ngoài Bắc. Cát-xê của cô tăng từ 5-7 lần so với thời điểm còn là một người mẫu vô danh.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất