Thời trang

Quỳnh Anh Shyn khoe trọn vòng 3 nóng bỏng cùng bikini cắt xẻ - item đỉnh không thể bỏ qua trong mùa hè

Khôi Ngô
Chia sẻ

Thả dáng với bikini đan dây gợi cảm, Quỳnh Anh Shyn nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý của các fan hâm mộ.

Khẳng định phong cách cá nhân thú vị, gout ăn mặc khác biệt không theo những lề lối thông thường, từ lâu, Quỳnh Anh Shyn đã là cái tên được biết tới với những set đồ táo bạo, cách mix, match lạ mắt, đẹp hay không tùy người nhìn nhưng chắc chắn chẳng hề “giống” một ai đó.

Mới đây, người đẹp tiếp tục “thiêu đốt” trang cá nhân khi thả dáng cùng bikini nóng bỏng. Thêm vào đó, cô nàng còn mix với khăn buộc đầu, tạo thành tổng thể vừa đẹp, vừa tinh nghịch!

Mùa hè chưa đủ nóng hay sao mà nàng hot girl Hà Thành còn quyết “tăng nhiệt” với set đồ táo bạo này. Tấm ảnh khẳng định một chân lí, bikini chắc chắn là bạn tốt nhất của mọi cô gái vào thời điểm nóng nhất trong năm!

Bất chấp việc người khác nhận xét mình ăn mặc đẹp hay xấu, Quỳnh Anh Shyn cứ tự tin khoe dáng nóng bỏng. Cô nàng còn sử dụng khăn buộc đầu để tô điểm phong cách cá nhân.

Thời gian gần đây, Diệu Nhi nhận được rất nhiều bình luận tích cực về phong cách ăn mặc cá nhân, cả trên thảm đỏ lẫn streetstyle thường ngày, cứ nhìn vào set đồ váy hoa mix với boots cao cổ này là thấy rõ.

Hoàng Yến Chibi biến đổi hình ảnh trở nên thật gợi cảm. Với áo tắm một mảnh, nữ diễn viên còn khéo léo sử dụng theo bao tay trắng cùng tông.

Bích Phương tiếp tục làm bao người mê man khi diện váy xanh lấp lánh, tựa như những vì sao trời. Đôi chân dài nuột nà của cô nàng cũng được tôn vinh triệt để.

Cùng với đó là lối trang điểm hài hòa, sắc sảo, tạo thành tổng thể hoàn chỉnh.

Sĩ Thanh trong veo, ngọt ngào cùng chiếc váy xanh pastel, đôi giày cũng được lựa chọn sao cho tạo ra vẻ ngoài phù hợp.

Áo hai dây cùng chân váy voan xòe tha thướt, Khánh Linh The Face trông quá sức quyến rũ, sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung, hợp tuổi.

Chắc không cần phải nói nhiều về set đồ gồm áo sơ-mi, quần jeans của Quang Đại – outfit phù hợp với tất cả chàng trai.

Gam màu tím tưởng sến sẩm nhưng với khí chất của mình, Thiều Bảo Trâm đã chinh phục mọi thứ thật “ngọt”.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất