Thời trang

Quốc tế Son môi: màn collab ngoạn mục giữa Balmain x L'Oreal làm 'bùng nổ' làng làm đẹp!

Nhã Uyên
Chia sẻ

Trình làng hình ảnh đầu tiên của thỏi son mơ ước vào đúng ngày Quốc tế Son môi (29/7), sự kết hợp của bộ đôi Balmain x L'Oreal chắc chắn sẽ khiến phái đẹp phải "phát cuồng".

Nếu như Balmain vốn được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp mang phong cách tinh tế những vẫn sang trọng và lộng lẫy thì L'Oreal đã không còn xa lạ với cả hội chị em phụ nữ và phái mạnh bởi những sản phẩm làm đẹp hàng đầu đến từ nước Pháp. Bất ngờ, màn “song kiếm hợp bích” giữa 2 ngành tuy không mấy liên quan đã thổi bùng một làn gió vô cùng mới lạ và độc đáo vào thị trường làm đẹp. Nếu không thể nói là quá hoàn hảo!

Sự chào đời của thỏi son đầu tiên mang tông hồng ánh kim (Rose Gold) - tông màu thời thượng và sang trọng đã khiến dân tình điên đảo. Được biết, màn collab xuất sắc mang tên Balmain x L'oreal sẽ trình làng 12 thỏi son với 12 tông màu gây “nghiện” khác nhau vào tháng 9 sắp tới. Mặc dù giá sản phẩm chưa được tiết lộ nhưng người hâm mộ khắp nơi đã bắt đầu “gom lúa” để nhanh chóng chờ ngày ra lò.

Sang trọng và quý phái là những gì thỏi son hồng ánh kim mang đến.

Màn collab giữa một thương hiệu thời trang bậc nhất cùng cái tên L'Oreal đều đến từ kinh đô thời trang xa hoa sẽ phủ sóng thế giới làm đẹp trong vài tháng tới đây.

BST Balmain x L'Oreal sẽ không chỉ mang đến cho 2 thương hiệu lớn về mặt doanh số mà còn là món quà mỹ phẩm hoàn hảo nhất dành tặng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất