Thời trang

Quán quân VNTM: Người lột xác phong cách, người dậm chân tại chỗ

Chia sẻ

Trang Khiếu, Hoàng Thuỳ là những cái tên sáng giá nhất làng mẫu Việt hiện nay, trong khi các tân quán quân như Nguyễn Oanh, Hương Ly vẫn đang hoàn thiện bản thân để hướng tới kinh đô thời trang danh tiếng trên thế giới.

Vietnam's Next Top Model, một cuộc thi người mẫu hàng đầu đã là bước đệm vô cùng vững chắc để các quán quân tiếp bước dài trên con đường sự nghiệp mà ngàn người mơ ước. Sau khi đăng quang, nếu như Trang Khiếu, Hoàng Thuỳ đang là những cái tên hot của làng mẫu Việt, đang dần khẳng định mình tại “đấu trường” quốc tế, Mâu Thuỷ chậm nhưng chắc với những bước tiến được giới thời trang ghi nhận. Nguyễn Oanh và Hương Ly những tân quán quân đang trong thời gian khẳng định bản thân để bứt phá… thì Mai Giang lại có phầm mờ nhạt khi tạm gác sự nghiệp để kết hôn. Qua 6 mùa Nextop Model, không phải ai trong số họ cũng làm nên chuyện.

Trang Khiếu

Là quán quân của Vietnam's Nextop Model mùa đầu tiên năm 2010, Trang Khiếu là một minh chứng tiêu biểu nhất cho câu chuyện “vịt hóa thiên nga”. Khởi điểm từ một con số 0 tròn trĩnh, với những bước catwalk ngô nghê vụng về và không có chút kiến thức nào về thời trang, xuyên suốt quá trình tham gia chương trình, Trang Khiếu đã nỗ lựa hết mình để đạt được ngôi vị cao nhất.

VietNam's Nextop Model 2010 là bước ngoặt lớn trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp sau này của Trang Khiếu.

Sở hữu một khuôn mặt đẹp lạ đầy cá tính nhưng rất Á Đông, dễ dàng biến hóa theo nhiều concept đa dạng: từ trẻ trung, năng động đến sexy, quyến rũ hay thời trang cao cấp, sau Vietnam's Nextop Model mùa đầu tiên, Trang Khiếu dần lột xác, biết cách phát huy tối đa lợi thế của bản thân và được đánh giá là gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt thời điểm này. Mạnh mẽ, tự do và phóng khoáng cùng với một nghị lực đáng nể, cô ngày càng có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp ngay cả khi phải hoạt động độc lập và trong môi trường cạnh tranh khắc nghiệt.

Trang Khiếu ngày càng khẳng định phong cách của mình, không chỉ trên sàn catwalk mà cả street style thường ngày cũng biến hoá vô cùng đa dạng.

Trang Khiếu chuộng style tối giản, tiết chế mọi chi tiết cầu kỳ những luôn khác biệt và mang thần thái rất riêng.

Những bộ cánh hàng ngày giản dị nhưng lại được Trang Khiếu kết hợp ăn ý, khoe nét đẹp trẻ trung, thanh lịch và thời thượng của một Top Model.

Ngoài thị trường trong nước, cô còn tự đến New York và London một mình, bằng nỗ lực của mình cô đã trở thành người mẫu trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York, London, Milan. Trang Khiếu thường xuyên xuất hiện trên tạp chí thời trang danh tiếng như Elle, Men’s Health, Inspire, Diva E Donna…

Sau Next Top Model, Trang Khiếu từng một mình tới các kinh đô thời trang lớn nhỏ để tham dự casting. Với nỗ lực bến bỉ của mình, quán quân mùa đầu tiên dần khẳng định được chỗ đứng trong giới thời trang Quốc tế.

Cô nhận được rất nhiều lời mời trình diễn và là gương mặt được nhiều nhà mốt danh tiếng rất ưu ái.

Năm 2015 vừa qua, Trang Khiếu còn vinh dự nhận được giải thưởng Người mẫu xuất sắc nhất châu Á tại Festival Model Awards 2015.

Không chỉ là một siêu mẫu đắng cấp quốc tế, Trang Khiếu thử sức với vai trò là nhà thiết kế với hai BST “Just me” và Trang Khiếu Collection (TKC) nhận được rất nhiều ủng hộ từ giới thời trang trong và ngoài nước.

Hoàng Thuỳ

Cùng với Trang Khiếu, Hoàng Thùy là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng mẫu Việt về khả năng làm nghề chuyên nghiệp. Nổi tiếng với thân hình mảnh mai, Hoàng Thùy có nhiều hoạt động thời trang quốc tế thành công. Quán quân Vietnam Next Top Model mùa thứ 2 được đánh giá là người mẫu cầu tiến, chăm chỉ và làm việc có kế hoạch.

Hoàng Thuỳ thời vừa đăng quang quán quân Vietnam Next Top Model là một người mẫu với gương mặt góc cạnh, cá tính, thân hình gầy gò đúng chuẩn quốc tế.

Tuy nhiên tiêu chuẩn nhan sắc cùng những thước đo về cái đẹp dần thay đổi, Hoàng Thuỳ cũng lột xác trở thành một siêu mẫu nóng bỏng và gợi cảm đúng chuẩn hiện đại.

Hoàng Thùy luôn là cái tên được các nhà thiết kế danh tiếng trong nước nghĩ đến đầu tiên bởi cô có khả năng tạo dáng linh hoạt, những bước đi mạnh mẽ trên sàn catwalk. Hoàng Thùy cũng đã có cơ hội thể hiện mình khi được sải bước trên sàn thời trang quốc tế. Chân dài cũng nhận được sự mến mộ của giới trẻ sau khi thay đổi phong cách, từ nàng “gái quê” khô khan trở nên cá tính, thời trang hơn. Với tiếng tăm của một Next Top Model, Hoàng Thùy luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi những thử nghiệm thời trang khá táo bạo nhưng cũng không kém phần đẹp mắt của mình.

Phong cách của Hoàng Thuỳ biến đổi đa dạng, muốn hình muốn vẻ nhưng luon thể hiện được đúng chất của một siêu mẫu tầm cỡ quốc tế.

Khi thì cá tính, nổi trội với cách kết hợp sneaker cùng áo jacket bom đầy phá cách…

Khi lại thanh lịch nhẹ nhàng trong những set đồ đơn giản, bắt mắt.

Đặc biệt từ khi Hoàng Thuỳ tiến thân sang “đấu trường” Quốc tế, phong cách của Hoàng Thuỳ ngày càng ấn tượng và nổi bật hơn cả.

Phong cách của Hoàng Thùy được các tín đồ thời trang đánh giá không thua kém những fashionista quốc tế khác.

Có ưu thế ở những màn catwalk điêu luyện, Hoàng Thùy không chỉ chiếm lĩnh vị trí vedette ở các sàn diễn trong nước mà còn sải bước tự tin ở các sàn diễn hàng đầu thế giới như London, New York. Những bức ảnh tạp chí của Hoàng Thùy cũng được đánh giá tốt bởi những biểu cảm linh hoạt.

Mai Giang

Sau khi có được ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 3, Mai Giang cũng từng bước khẳng định mình. Nhưng gương mặt thiếu cá tính của Mai Giang cũng là bất lợi cho cô. Mai Giang không có nhiều hoạt động nghề nghiệp sau cuộc thi, cô chỉ xuất hiện ở một vài show diễn lớn, với tần suất “nhỏ giọt”.

Mai Giang những ngày đầu tiên tham gia cuộc thi “Vietnam's Next Top Model”

Vietnam's Next Top Model đánh dấu sự lột xác hoàn toàn về phong cách của Mai Giang, từ một cô nàng nhạt nhoà thiếu điểm nhấn đến một quán quân với gương mặt lạnh lùng, mang tố chất của một siêu mẫu.

Nếu như Hoàng Thuỳ, Trang Khiếu tiếp tục khẳng định bản thân với những show diễn lớn mang tầm vóc quốc tế thì Mai Giang lại quyết định kết hôn và từ đó không còn thấy quán quân Vietnam Next Top Model mùa thứ 3 làm người mẫu hay xuất hiện nhiều ở các sự kiện giải trí của showbiz Việt nữa.

Sau Vietnam's Next Top Model, Mai Giang không tiến sau hơn trong sự nghiệp người mẫu mà lui về kết hôn. Cô chỉ xuất hiện nhỏ giọt trong vài show diễn trong nước.

Về phong cách thời trang, Mai Giang vẫn chưa có sự đột phá nào để khẳng định tên tuổi của mình. Cô có gout thời trang khá đơn giản và dễ đoán.

Quán quân mùa thứ 3 thường lựa chọn những thiết kế đầm liền tuy an toàn những lại thiếu điếm nhấn cho mỗi lần xuất hiện của mình.

Mâu Thuỷ

Quán quân mùa thứ 4 của Vietnam's Next Top Model sở hữu gương mặt “hoa hậu” hiện đại và sang trọng. Trước khi tham gia cuộc thi, Mâu Thủy đã từng làm người mẫu nghiệp dư, lợi thế vượt trội hơn hẳn các quán quân ngoại đạo trước đó. Tuy vậy, cho đến nay, sau gần hai mùa đăng quang, Mâu Thủy vẫn chưa thực sự tỏa sáng được như các đàn chị Trang Khiếu, Hoàng Thùy.

Từng được nhận xét là cô nàng sở hữu gương mặt “hoa hậu” nhưng Mâu Thuỷ đã khẳng định cho người hâm mộ và giám khảo Vietnam's Next Top Model mùa thứ 4 biết mình có thể lột xác hoàn toàn.

Mâu Thủy có phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Hiện công chúng cũng đang chờ đón sự lột xác về mặt thời trang của cô, nhằm xứng với tầm vóc của một Next Top Model.

Cùng với gương mặt “hoa hậu” rất ăn hình, phong cách thời trang của Mâu Thuỷ thiên về sự trẻ trung, năng động mà không kém phần nữ tính, khác biệt.

Mâu Thuỷ khá chuộng phong cách đơn giản, thanh lịch cho street style của mình.

Nổi tiếng là một trong những cô người mẫu với phong cách lạnh lùng, Mâu Thủy tiếp tục trung thành với những bộ trang phục có tông màu trung tính như trắng, xám, đen… khi xuất hiện tại New York.

Gu thời trang của cô ngày càng được khẳng định qua những thiết kế thanh lịch và thời thượng.

Không chỉ đạt chiến thắng đầy thuyết phục với ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013, Mâu Thủy nhanh chóng chứng tỏ năng lực và tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp trong làng thời trang Việt. Sau những thành công bước đầu trong vai trò là người mẫu mở màn cho nhiều nhà thiết kế tên tuổi như Lý Quí Khánh, Lý Giám Tiền… tại các show diễn nước ngoài, Mâu Thủy đã nhắm tới những kinh đô thời trang lớn hơn trên thế giới.

Nguyễn Oanh

Nguyễn Oanh là một trong hai quán quân mùa thứ 5 của Vietnam's Next Top Model. Sau một năm lên ngôi, còn quá sớm để đánh giá năng lực của Nguyễn Oanh sau cuộc thi này. Cũng giống như Trang Khiếu và Hoàng Thuỳ, Nguyễn Oanh trước khi tham gia Vietnam's Next Top Model là một cô gái ngoại đạo hoàn toàn với thời trang, nhưng xuyên suốt các tập của cuộc thi, những gì Nguyễn Oanh thể hiện qua các shoots hình, tuy trình diễn catwalk còn vụng về nhưng với nỗ lực không ngừng nghỉ cô đã chạm tới vị trí cao nhất.

Từ hình ảnh gái quê, cô gái 18 tuổi, Nguyễn Oanh dần lột xác sau Vietnam's Next Top Model.

Nguyễn Oanh luôn nỗ lực hết mình để khẳng định bản thân trước giới thời trang trong và ngoài nước.

Mặc dù mới đăng quang được hơn 1 năm nhưng phong cách của Nguyễn Oanh đã hoàn toàn lột xác.

Nguyễn Oanh có hình thể đẹp và gương mặt cá tính, cô tham gia khá nhiều bộ ảnh thời trang và đang rèn luyện mỗi ngày để đón cơ hội bứt phá. Nguyễn Oanh hoàn toàn lột xác sau khi tham gia Vietnam's Next Top Model 2014, cô có lợi thế trong những bộ ảnh thể hiện sự dữ dội, cuồng nhiệt và cá tính như chính tinh cách và phong cách thời trang của cô.

Nguyễn Oanh không còn là một gái quê ngoại đạo với thời trang nữa, mà ngày càng thể hiện đúng với vị thế và đẳng cấp của một quán quân.

Với phong cách street style, Nguyễn Oanh tập trung lựa chọn những trang phục đơn giản, hợp mốt tôn tối đa lợi thế chiều cao và hình thể của mình.

Từ khi đăng quang, Nguyễn Oanh xuất hiện rất nhiều trong các show diễn thời trang lớn nhỏ trong nước để dần khẳng định mình và nhắm tới các kinh đô thời trang thế giới.

Hương Ly

Hương Ly - tân quán quân của Vietnam's Next Top Model mùa thứ 6, cũng giống như Nguyễn Oanh, Hương Ly mới đăng quang ngôi vị cao nhất được nửa năm nên chưa thể khẳng định điều gì từ tân quán quân sau cuộc thi này. Xét về tố chất của một người mẫu, Hương Ly có lợi thế với chiều cao, biểu cảm phong phú và bản sắc riêng nổi trội. Sau khi đăng quang Vietnam's Next Top Model Hương Ly rất chăm chỉ hoàn thiện kinh nghiệm bản thân quá các show diễn và sự kiện thời trang trong nước.

Hương Ly từ một cô nàng nữ tính nhẹ nhàng với khuôn mặt ăn hình, lột xác thành một người mẫu sắc lạnh, cá tính và nổi trội với bản sắc rất riêng.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân, ngay lập tức Hương Ly xuấth iện tai nhiều show diễn thời trang Việt Nam. Cô không cho mình thời gian nghỉ ngơi mà liên tục cập nhật, trau dồi để bản thân luôn xứng đáng với ngôi vị cao nhất này.

Mới đây Hương Ly trở thành đại diện Việt Nam duy nhất trình diễn tại chuỗi sự kiện thời trang Sakura Collection 2016 tại thành phố Yokohama, Nhật Bản. Đây cũng là lần đầu tiên Hương Ly “mang chuông đi đánh xứ người” sau khi đăng quang năm 2015 vừa qua.

Hương Ly là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự chuỗi chuỗi sự kiện thời trang Sakura Collection 2016 tại Nhật Bản.

Phong cách thời trang của Hương Ly thu hút các tín đồ với vẻ năng động, trẻ trung, đơn giản nhưng luôn khác biệt.

Đến với đất nước mặt trời mọc, tân quán quân lăng xê mạnh mẽ các thiết kế của NTK Việt với cách kết hợp độc đáo và ấn tượng.

Bên cạnh sự khác biệt, Hương Ly cũng biến hoá phong cách của mình với những trang phục sexy gợi cảm mà không kém phần thời thượng, tôn lên vóc dáng cũng như phong thái chuẩn siêu mẫu của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất