Thời trang

Prima Fine Jewelry trang sức thủ công cao cấp và tinh tế cho phái đẹp

T.H
Chia sẻ

Trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu mã trang sức để người mua lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý với mình. Chính điều này những trang sức làm bằng thủ công, với độ tỉ mỉ cao được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Trang sức vàng Prima thể hiện sự tinh tế đến từng chi tiết

Prima Gold là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực trang sức vàng 24K với độ nguyên chất 99.9% và được chế tác thủ công hoàn toàn.

Được thành lập tại Thái Lan - nơi nổi tiếng với ngành công nghiệp vàng bạc và trực thuộc tập đoàn trang sức Pranda, các dòng trang sức Prima Gold sẽ giúp bạn thỏa thích thể hiện phong cách riêng.

BST Blooming Butterfly

Khác với các loại trang sức khác, trang sức Prima không sản xuất đại trà bằng máy móc, chúng được gia công một cách tỉ mỉ từ những bàn tay của thợ lành nghề.

Do đó, những trang sức này thường rất độc đáo, mới lạ và số lượng sản phẩm tung ra thị trường rất hạn chế. Thương hiệu chính là sự lựa chọn thích hợp với những người đam mê trang sức thủ công cao cấp

BST Floraitta Ruby thiết kế hoàn toàn thủ công trên chất liệu vàng 24K.

Một trong những yếu tố làm tăng giá trị của Prima Gold là kỹ thuật kéo lụa (Silk-line technique), quá trình này cần rất nhiều thời gian và công sức.

Kỹ thuật đặc biệt này đòi hỏi nghệ nhân phải thực hiện chính xác tuyệt đối với tất cả sự kiên trì, khéo léo và trên hết là sự đam mê. Thông thường, một nghệ nhân chuyên thực hiện kỹ thuật này phải mất khoảng hơn 10 năm mới đạt đến trình độ lành nghề.

Đặc biệt, để đánh dấu 20 năm không ngừng sáng tạo, từ năm 2020 Prima Gold chính thức chuyển sang Prima Fine Jewelry, và tung ra các bộ sưu tập hội đủ chất liệu Vàng 18, Vàng 24K kết hợp với Kim cương, Đá Quý như lời tri ân tinh tế và đậm chất nghệ thuật đến một nửa của thế giới. Điền hình có thể kể đến hai bộ sưu tập Golden Fish và Chain & Circle of love.

BST Golden Fish 18K với Kim Cương

Được chế tác hoàn toàn bằng thủ công trên chất liệu vàng tinh khiết 24k và 18k. Hình ảnh chú cá nhỏ màu vàng lấp lánh được đính kim cương hoặc đá quý, với kỹ thuật kéo lụa (silk line) hoàn hảo ở từng góc cạnh của sản phẩm, trở thành điểm nhấn mê hoặc mọi ánh nhìn.

BST Chain of Love 18K với Kim Cương

Bộ sưu tập này lấy biểu tượng vòng tròn, không có điểm khởi đầu cũng không có điểm kết thúc thể hiện “một tình yêu trường tồn bất diệt” của phái mạnh dành cho người phụ nữ yêu thương của mình.

Với những đường nét tỉ mỉ và đầy tính nghệ thuật trong từng sản phẩm, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trong các sản phẩm của Prima.

Trang sức Prima không chỉ giúp mỗi người phụ nữ thể hiện cá tính, phong cách riêng mà còn là món quá ý nghĩa thể hiện được tâm ý tỉ mỉ và quan tâm săn sóc của người tặng.

Chính sách thu mua trang sức vàng của Prima rành mạch và rõ ràng.

Các thiết kế trang sức Prima hứa hẹn là món quà giản đơn dễ dàng ghi điểm với các quý cô ưa chuộng thời trang. Đặc biệt, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mua các sản phẩm trang sức vàng của thương hiệu Prima. Chúng tôi cung cấp chính sách bảo hành, thu mua rõ ràng và rành mạch tại hệ thống các cửa hàng Prima.

Trên là những thông tin sơ lược về thương hiệu nữ trang cao cấp làm bằng thủ công Prima Fine Jewelry, hy vọng sẽ giúp cho khách hàng có cái nhìn rõ hơn về thương hiệu đến từ xứ sở chùa Vàng.

Chào mừng tháng 3 yêu thương, từ ngày 20- 27/03/2020 Prima có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm đến 40% cho các bộ sưu tập đặc biệt .

Hãy cùng Prima Fine Jewlery gửi trao những món quà tinh ý từ sự thấu hiểu đến người trân quý, để nụ cười viên mãn luôn hiện hữu trên gương mặt của người phụ nữ bạn yêu thương.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả xem tại fanpage Prima hoặc đến trực tiếp các cửa hàng Prima gần nhất để được tư vấn.

Hệ thống cửa hàng

TP. Hồ Chí Minh:

• Tầng 1 & 2 - TTTM Diamond Plaza
• Tầng 1 - TTTM Parkson Hùng Vương
• Tầng 2 - Cổng 9, Ga đi quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất
• Tầng 2 - TTTM Crescent Mall Quận 7

Hà Nội:

• Tầng 3 - TTTM Tràng Tiền Plaza
• Tầng 2 - TTTM Lotte Liễu Giai
• Tầng 1 - TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh
• Tầng 3 - K7 - TTTM Vincom Bà Triệu 2
+ Hotline: 090 999 2615

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất