Thời trang

Phương Thanh diện trang phục khó hiểu, lạc lõng giữa 'rừng' mỹ nhân lộng lẫy

Hồng Sen
Chia sẻ

Giữa "rừng" người đẹp dự sự kiện thời trang, giọng ca "Trống vắng" trở nên lạc tông vì trang phục không ăn nhập, cách phối phụ kiện thừa thãi.

Tối 13/12, xuất hiện trên thảm đỏ show diễn của NTK Chung Thanh Phong, Phương Thanh khiến nhiều người ngạc nhiên với bộ cánh allblack đính kết hầm hố khá nổi bật, song trang phục của giọng ca “Giã từ dĩ vãng” lại nhận về ý kiến chê bai, đa số cho rằng bộ cánh không phù hợp với vóc dáng khiến nữ ca sĩ hoàn toàn lạc lỏng giữa không khí sang trọng của đêm diễn.

Mặc dù khá nổi bật, nhưng khó có thể nhận xét đây là một trong những bộ trang phục đẹp của Phương Thanh. Áo khoác tay cocoon cùng form dáng oversize có phần “nuốt chửng” vóc dáng của nữ ca sĩ, cả phần make up cũng gây “lỗi” với cách kẻ mắt quá dày. Tổng thể “phần nhìn” của nữ ca sĩ sinh năm 1973 hoàn toàn không phù hợp với không khí sự kiện.

Chiếc váy của á hậu Lệ Hằng có lẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo. Phom ôm sát đi cùng chất liệu ren xuyên thấu gợi cảm kết hợp cùng phụ kiện vòng nguyệt quế cài tóc càng khiến á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trông giống như một nữ thần.

Dù đã bước sang ngưỡng tuổi U40, nhưng cựu người mẫu Thúy Hạnh vẫn giữ được nhan sắc cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Trưng diện mẫu váy cúp ngực gợi cảm, siêu mẫu một thời khiến người đối diện không thể rời mắt.

Hương Giang Idol thể hiện nét cá tính qua bộ váy bất đối xứng cùng chi tiết cắt cúp tinh tế khoe khuôn ngực tròn đầy. Bộ cánh hoàn thành sứ mệnh “nịnh dáng”, giúp nữ ca sĩ giấu khuyết điểm cơ thể.

Ca sĩ Bảo Thy diện vest nhung đỏ nổi bật. Vest không nội y xu hướng giúp giọng ca “Là con gái phải xinh” tăng điểm thời thượng trong mắt khán giả.

Ca sĩ Trung Quân Idol đến chia vui cùng NTK Chung Thanh Phong. Anh diện áo khoác bomber chất liệu dạ kim tuyến, phối cùng clutch JaDior đắt giá đem đến vẻ ngoài thời thượng.

Rocker Nguyễn vô cùng cá tính với set đồ gồm sơmi cùng áo khoác dây dáng dài. Với phần áo cầu kì, anh phối cùng quần kaki đen basic nhằm khiến vẻ ngoài không bị “làm quá”.

Sơn Ngọc Minh cũng xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện. Nam ca sĩ diện áo khoác họa tiết màu sắc cùng quần skinny da và giày sneaker màu sắc.

Người mẫu Võ Cảnh bảnh bao với cả cây áo khoác cùng quần họa tiết caro xám thời thượng.

Cựu người mẫu Đức Hải cũng thể hiện nét nam tính với áo khoác xám, quần kaki đen cùng áo phông đen. Anh đến sự kiện cùng một người bạn của mình.

Thu Hoài lựa chọn cả cây áo kiểu và quần tây màu trắng. Trong khi đó, MC Nguyên Khang lại diện set đồ gồm áo khoác dạ phối cùng quần jeans đen trơn.

Cả 2 stylist Kye cùng Pông Chuẩn đều lựa chọn vest đen khi tham dự sự kiện. Nếu Kye thanh lịch, chỉn chu thì Pông Chuẩn lại phối vest cùng chân váy ngắn và boots cao cổ, đem đến vẻ ngoài trẻ trung, cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất