Thời trang

Cười lả vì Phương Khánh, phút trước thả dáng đẹp, phút sau tự 'bóc phốt' mình

Khôi Ngô
Chia sẻ

Vừa phút trước khiến fan thích thú khi thả dáng trên đầu tàu như nàng tiên cá, phút sau Phương Khánh liền khiến nhiều người "cười như được mùa" với bức ảnh "bóc phốt" mình.

Với thời đại công nghệ hiện nay, việc thường xuyên đăng ảnh đẹp lên trang cá nhân chắc chắn là điều cực kỳ quan trọng. Phía sau bức ảnh đẹp, không thiếu những khoảnh khắc hài hước.

Mới đây, Phương Khánh vừa khiến nhiều fan cười như được mùa khi đăng lên trang cá nhân hai bức ảnh trái ngược. tâm ảnh đầu tiên thể hiện sự sang chảnh với hành động ngồi ngay đầu tàu, khoan thai thả dáng như một nàng tiên cá…

Từ góc chụp, cách ăn mặc đến thần thái, tất cả đều cho thấy đây là một tấm ảnh đẹp, tuy nhiên, hậu trường phía sau mới khiến nhiều người bật ngửa vì hài hước.

Liền tù tì sau đó, Phương Khánh lại khiến khán giả “cười được mùa” khi đăng tải bức ảnh before - after. Xinh đẹp, thần thái đến thế nhưng cũng có nỗi sợ… té, chẳng thể nói nên lời.

Thời gian gần đây, chân dài đang vô cùng bận rộn với lịch trình làm giám khảo, đồng hành cùng các thí sinh Miss Earth năm nay, song song đó là các hoạt động vì môi trường.

Nét đẹp sang trọng cùng sự giản dị, chân thành của Phương Khánh khiến cô nàng được đông đảo các fan sắc đẹp yêu mến.

Người đẹp cũng rất chăm chỉ tập luyện, giữ cho mình vòng eo quyến rũ.

Trên trang cá nhân, Phương Khánh thường xuyên đăng tải những tấm ảnh khoe hình thể nóng bỏng, thu hút sự chú ý, bình luận của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất