Thời trang

Hoa hậu Phương Khánh làm giám khảo 'Hoa khôi Sinh viên NHG 2020', fan hồi hộp chờ đợi nữ thần tỏa sáng

Khôi Ngô
Chia sẻ

Phương Khánh là một trong những giám khảo, đảm nhận nhiệm vụ "cầm cân nẩy mực" tại đêm chung kết Hoa khôi Sinh viên NHG 2020 tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sắp tới.

Ngày 5/1 sắp tới, đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Sinh viên NHG 2020 tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ chính thức diễn ra, hứa hẹn nhiều tiết mục trình diễn, thú vị đến từ cả thí sinh và khách mời. Trong số dàn giám khảo uy tín, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh nhận được nhiều sự chú ý nhờ vào kinh nghiệm của mình, cô nàng từng ngồi ghế nóng các cuộc thi nhan sắc tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Với ngôi vị Miss Earth 2018, Phương Khánh đã nhiều lần làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Không chỉ sở hữu nhan sắc, dáng vóc, người đẹp còn cực kỳ thông thạo ngoại ngữ, là một trong bốn Hoa hậu nổi bật nhất 2018.

Với bản lĩnh sân khấu, kinh nghiệm của mình, cô chắc chắn sẽ nhìn nhận và chọn được ra những cái tên hoàn thiện nhất, đầy đủ cả sắc và tài trong cuộc thi năm nay.

Với dàn giám khảo, khách mời “xịn sò”, đêm chung kết Hoa khôi Sinh viên NHG 2020 tại trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chắc chắn sẽ cực kỳ hoành tráng.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất