Thời trang

Xuất hiện tại quê nhà Bến Tre, Phương Khánh được fan khen ngoài đời đẹp hơn trong ảnh hàng trăm lần

Trang Đài
Chia sẻ

Phương Khánh đẹp như nữ thần trong bộ áo dài trắng thêu họa tiết vàng lộng lẫy.

Tối 16/11, tại thành phố Bến Tre đã diễn ra Lễ khai mạc Lễ hội dừa Bến Tre lần thứ 5 năm 2019 với chủ đề “Cây dừa trên đường hội nhập và phát triển bền vững”.

Bên cạnh các quan khách chính phủ, sự kiện còn có sự góp của những ngôi sao như Hoa hậu trái đất 2018 Phương Khánh, Hoa hậu được yêu thích nhất HHHV Sang Lê, Hoa hậu Châu Á Kim Nguyên, Á hậu đại dương Đặng Thanh Ngân, Hoa khôi Hải Yến, người mẫu Thúy Hằng, NTK Lâm Lâm, NTK Nhật Dũng, Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, đạo diễn Lê Việt…

Nổi bật trong dàn sao là hoa hậu Phương Khánh. Miss Earth 2018 khiến fan sung sướng tột độ khi xuất hiện kiều diễm ngay tại quê nhà Bến Tre. Cô diện áo dài thêu họa tiết vàng lấp lánh. Phương Khánh khoe khéo đường cong đẹp và nhan sắc hơn người trước ống kính nhiếp ảnh. Sự xuất hiện của cô khiến khán giả choáng ngợp. Nhiều lời khen tặng cho sắc vóc của hoa hậu. Ai cũng nhận định “Phương Khánh ngoài đời đẹp hơn trong ảnh hàng trăm lần.”

Phương Khánh đẹp xuất sắc trong bộ áo dài trắng thêu chỉ vàng

Cô nhận được vô số lời khen tặng về nhan sắc

Hoa hậu được yêu thích tại MU 2015 Sang Lê ngọt ngào với tà áo dài

Hoa khôi Nam Bộ Hải Yến mặc áo dài cách tân ngọt ngào

Dàn hoa hậu người đẹp lộng lẫy trên thảm đỏ

NTK Nhật Dũng bên các người bạn

Tại sự kiện, Diễm Hương cũng là người đẹp hút chú ý. Cô hiếm hoi xuất hiện khiến mọi người đều tò mò. Diễm Hương diện áo dài xanh cách điệu. Nhan sắc hoa hậu vẫn đẹp rạng ngời.

Diễm Hương tái xuất bất ngờ với áo dài màu xanh

Diễm Hương xinh đẹp trên thảm đỏ.

Cô hiện đang tập trung cho công việc kinh doanh và ít chạy show

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin mới nhất