Thời trang

Phú Sát Phó Hằng khí chất ngời ngời chuẩn nam thần khi làm mẫu cho tạp chí

Thảo Mai
Chia sẻ

Có thể nói, nhờ vai Phú Sát Phó Hằng trong phim Diên Hi công lược, diễn viên Hứa Khải đã một bước thành sao.

Trước khi tham gia diễn xuất trong phim “Diên Hi công lược”, Hứa Khải có xuất phát điểm là 1 người mẫu. Tuy nhiên, sự nghiệp mẫu của anh chàng khá mờ nhạt và Hứa Khải chỉ thực sự tỏa sáng sau khi thành công với vai diễn Phó Hằng chung tình trong phim.

Với sức nóng từ bộ phim, Hứa Khải ngay lập tức được săn đón bởi các tạp chí với vai trò mẫu ảnh cho các bộ sưu tập thời trang mới nhất. Và hình ảnh của anh chàng cũng tràn ngập các trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng với thần thái “không phải dạng vừa đâu” của một người mẫu, diễn viên.

Hứa Khải vinh dự là gương mặt trang bìa của tạp chí Grazia số mới nhất. Anh chàng Phú Sát hiền lành bỗng hóa chàng trai siêu ngầu với tông trắng đen, tóc chải rối được điểm băng đô thể thao trắng in logo độc đáo.

Trong bộ ảnh anh chụp cho tạp chí, Hứa Khải hóa thành chàng trai cao bồi với áo khoác jacket sọc đen đỏ phối da ở cầu vai. Anh chàng còn tăng thêm nét phong trần với mũ phớt da.

Diện style denim on denim với áo sơ mi và jean cơ bản, nhưng Hứa Khải chọn sắc độ jean giữa áo và quần khác biệt nhau tạo nên cái nhìn thú vị hơn cho trang phục.

Trong 1 outfit khác, anh chàng Phú Sát hóa chàng trai năm ấy với các items cổ điển như nón da bánh tiêu, áo khoác dạ màu carmel ấm áp từ ông lớn Louis Vuitton.

Hứa Khải phong trần, mạnh mẽ với sắc xanh quân đội. Anh chàng diện cả cây kaki xanh với áo sơ mi phối 2 màu lạ mắt. Anh chàng còn không quên nhấn nhá bằng đôi boots hầm hố để hoàn thiện vẻ ngoài chất hơn.

Ở một concept khác, Hứa Khải hóa thành 'city boy” với phông trắng in hình và quần thể thao bo chun ở gấu cực trendy.

Với vóc dáng cao, cùng gương mặt đẹp, gần như không có style thời trang nào có thể làm khó được anh chàng Phú Sát cả.

Khi đổi gu quý ông, Hứa Khải cũng không hề bị già giặn. Anh chàng táo bạo phối sơ mi in hình cá tính bên trong để tăng thêm chất trẻ cho trang phục suite vốn cộp mác lịch lãm, sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất