Thời trang

Phong cách Vàng Gold ánh kim 'phủ sóng' Hậu trường The Face tập 2

T.H
Chia sẻ

Sau tập một phát sóng tuần trước, 12 gương mặt xuất sắc nhất đã lộ diện. Chỉ mới vòng đầu tiên mà các thí sinh đã phải trải qua nhiều thử thách khó khăn từ cuộc thi. Tuần này, các thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài và tỏa sáng cùng với phong cách ánh kim đầy quyến rũ.

Trong hậu trường The Face tập 2 lần này không chỉ là sự lung linh của phòng make up khi được thắp loạt đèn vàng cam sáng toàn bộ mà còn ở lớp nhũ vàng óng ánh phản chiếu trên khuôn mặt của các thí sinh. Không biết thử thách của tập 2 là gì mà các cô gái lại được họa mặt cuốn hút và độc đáo đến vậy.

Cùng xem qua hình ảnh hậu trường tập 2 The Face để ngắm sự lung linh từ quang cảnh phòng make up đến hình ảnh thí sinh khi được các M.U.A phủ vàng lấp lánh trên khuôn mặt.

Quỳnh Như cá tính với đôi môi ánh kim Vàng GOLD nổi bật.

Vẻ đẹp quyến rũ đến “chết người”của cô nàng có cá tính mạnh nhất The Face mùa 2.

Không chỉ được phủ “vàng” cho đôi môi gợi cảm …

… mà cả phần highlight cũng óng ánh không kém.

Thiên Nga đầy cuốn hút với lối make up cũng như lớp nhũ độc đáo trên gương mặt.

Tú Hảo chăm chú make up đôi môi với hình ảnh mới lạ trong thử thách tập 2 của chương trình. Với lợi thế về “đôi môi dày” quyến rũ, màu son Nude kết hợp lớp nhũ vàng lấp lánh càng làm Tú Hảo nổi bật vẻ đẹp thanh tú của mình.

Bộ sưu tập son màu ánh kim Collection Star gồm 6 màu son ánh kim với tinh chất vàng 24-Karat độc đáo vừa được L’Oreal Paris giới thiệu vào tháng 6 này.

Tuy số lượng thí sinh đã vơi đi một nửa nhưng không khí hậu trường vòng hai vẫn rất nóng bởi sự xuất hiện bất ngờ của thỏi son nhũ vàng độc đáo cũng như hình ảnh ấn tượng của các thí sinh. Tập hai The Face mùa thứ hai hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cùng thử thách cam go. Hãy cùng đón xem tập 2 The Face sẽ được phát sóng vào tối chủ nhật 18/6/2017.

Cơn sốt ảnh kim phủ sóng phong cách trang điểm tại tập 2, The Face 2017

Những hình ảnh hậu trường nóng nhất của cuộc thi sẽ được Saostar cập nhật liên tục!

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paristại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất