Thời trang

Pharrell Williams 'nhá hàng' BST mới của Chanel khiến tín đồ thời trang đứng ngồi không yên

Văn Luân
Chia sẻ

Sau khi ra mắt teaser video BST mới hợp tác cùng nhà Chanel, Rapper đa tài trong mọi lĩnh vực Pharrell Williams khiến fan đứng ngồi không yên khi háo hức mong chờ đến ngày chính thức ra mắt sản phẩm của anh đến giới mộ điệu thời trang.

Pharrell Williams 'nhá hàng' teaser BST mới hợp tác với Chanel khiến fan đứng ngồi không yên

Với tư cách là đại sứ thương hiệu của Chanel được hơn 4 năm, Pharrell Williams không chỉ góp mặt trong những chiến dịch quảng bá mà còn “lấn sân” sang sàn catwalk và sải bước trình diễn cho BST Métiers d’Art Chớm Thu 2017. Đây cũng là một trong những cột mốc đáng nhớ của anh khi lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với tư cách là một người mẫu.

Hồi đầu tháng 11/2018 năm ngoái, khi anh tham dự show diễn BST Cruise 2019 của Chanel tại Bangkok, Thái Lan, chàng rapper đa tài đã hé lộ thông tin sẽ sớm trình làng BST của riêng mình kết hợp cùng Chanel.

Trong show Cruise 2019 tại Bangkok, Pharrell đã diện chiếc áo hoodie tông vàng rực với những chi tiết điểm xuyết trên đó như biểu tượng “double C”, dòng chữ Coco, hình trái tim tông màu ánh kim,…và đây cũng chính là thiết kế trong BST mới của nhà mốt Chanel hợp tác cùng với anh.

Không phụ lòng người hâm mộ, anh đã giữ đúng hẹn khi tung teaser video và vài hình ảnh trên trang cá nhân của mình trong BST mới với tên gọi “Chanel Pharrell” cùng những thiết kế ứng dụng cao như các kiểu áo hoodie, áo thun và các phụ kiện có những gam màu rực rỡ, bắt mắt.

Hình ảnh và bối cảnh ma mị trong shoot chụp hình cho BST mới của anh hợp tác cùng Chanel

Teaser BST mới đầy ma mị của chàng rapper tài năng với nhà mốt Pháp Chanel

Rapper đa tài này đã bén duyên với nhà mốt Pháp được hơn 4 năm nay với cương vị là gương mặt đại diện của hãng

Hé lộ một phần các thiết kế rực rỡ cùng các gam màu sắc bắt mắt trong BST của anh

BST mới của Pharrell sẽ chính thức trình làng với toàn thể các tín đồ thời trang vào ngày 29/3/2019 tại Seoul, Hàn Quốc trong sự kiện ra mắt flagship store mới của Chanel tại đây.

Kim Kardashian tiếp tục khiến fan khó hiểu với gu thời trang 'lúc đẹp lúc xấu' 

Sự xuất hiện của nàng Kim Kardashian tại Paris ( Pháp) vài ngày qua thu hút cánh báo giới với các trang phục “lúc đẹp lúc xấu” khó hiểu. Tối qua, cô Kim vòng ba khiến dân tình 'lác mắt' khi diện trang phục bodysuit ôm sát với chất liệu vải lạ mắt , sần sùi và phát sáng.

Cô Kim gây chú ý với gu thời trang “độc”, lạ mắt.

Bộ cánh khiến cô trông già chát và mất điểm

Xu hướng thời trang khó hiểu trong bộ bodysuit với chất vải lạ mắt sần sùi và có ánh bạc lấp lánh tại Paris tối qua của cô Kim vòng ba

Mỹ nhân Elizabeth Hurley tái hiện khoảnh khắc trong chiếc đầm huyền thoại của nhà Versace

Người đẹp Hollywood 53 tuổi Elizabeth Hurley vẫn khiến người hâm mộ ganh tỵ với sắc vóc quên tuổi của mình khi cô tái hiện lại khoảnh khắc diện trên mình chiếc đầm huyền thoại trứ danh của nhà mốt Versace Safety Pin Dress trong buổi phỏng vấn với tạp chí Harper’s Bazaar số mới nhất.

Đây là thiết kế đầm trở thành huyền thoại của nhà mốt Versace. Chiếc đầm cắt xẻ cùng với những điểm nhấn kim băng vàng óng ánh trên thân váy giúp khoe trọn đường cong cơ thể một cách hoàn hảo nhất và mỹ nhân Elizabeth Hurley vẫn chinh phục hoàn hảo kiểu thiết kế này trong buổi chụp hình cho tạp chí mới đây

Vào năm 1994, người đẹp Hollywood đã khiến bao người “phát sốt” khi diện thiết kế đầm táo bạo , gợi cảm của nhà mốt Versace này tại London. Thiết kế này từng được bình chọn là một trong những bộ váy gợi cảm nhất mọi thời đại.

Sau này, có khá nhiều những ngôi sao đã bắt chước mặc lại điển hình như nàng diễn viên Jennifer Lawrence.

Hay cô ca sĩ tài năng Lady Gaga đều mặc lại kiểu thiết kế mà Elizabeth Hurley từng khoác trên mình

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất