Thời trang

Phạm Quỳnh Anh tái xuất rực rỡ sau li hôn, khẳng định chân lí 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Thảo Mai
Chia sẻ

Giọng ca "Bụi bay vào mắt" xuất hiện vào một sự kiện thời trang tại Tp.Hồ Chí Minh đã thu hút tất thảy các ống kính với diện mạo quá sức xinh đẹp.

Sau thời gian lui về phía sau để vun vén cho gia đình nhỏ, Phạm Quỳnh Anh đã trở lại showbiz với hit “Tất cả sẽ thay em”. Bên cạnh đó là lời thông báo chính thức về sự tan rã giữa cô và nhạc sĩ Quang Huy sau nhiều năm gắn bó.

Mặc dư luận bủa vây cùng muôn vàn nghi vấn, Phạm Quỳnh Anh từng bước trở lại với Vbiz bằng các tác phẩm âm nhạc có đầu tư và diện mạo cuốn hút, mặn mòi sau sóng gió hôn nhân. Trong sự kiện thời trang diễn ra mới đây tại Tp. Hồ Chí Minh, Phạm Quỳnh Anh xuất hiện cực trendy với style mùa thu đậm chất thanh lịch.

Cô phối chân váy ôm đen cùng với áo trắng cách điệu và choàng hờ hững chiếc trendcoat đen phối lai ren bên ngoài tạo vẻ tinh tế, đậm chất Thu.

Vẻ đẹp ngày càng nhuận sắc và gu thời trang tinh tế của nữ ca sỹ thu hút loạt ống kính của phóng viên và fan hâm mộ.

Cô chọn tone trang điểm màu cam đất ấm áp để tô điểm cho vẻ măt của mình.

Sau đó, Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng thay một thiết kế đầm body màu tím lavender xu hướng với điểm nhấn là các dải sequin đính lấp lánh dọc theo thân.

Phạm Quỳnh Anh quả là “gái hai con trông mòn mắt”

Sau công bố li hôn, Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng quay trở lại guồng quay của công việc và sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong thời gian tới đây.

Cô và chồng cũ - nhạc sỹ Quang Huy cũng hứa sẽ lựa chọn 1 thời điểm phù hợp để giải thích những thắc mắc của công chúng về vấn đề hôn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất