Thời trang

Phạm Hương, Minh Tú 'chiếm lĩnh' bảng phong thần sao đẹp bằng mọi sắc thái từ thảm đỏ đến sân bay

Nhã Uyên
Chia sẻ

Nếu như thảm đỏ showbiz Việt tuần qua khiến công chúng cảm thấy vô cùng mỹ mãn với những bộ cánh lộng lẫy hút mắt, thì thời trang đường phố của các "bóng hồng" cũng ấn tượng không kém.

Khi các “bóng hồng” khoe dáng tại sự kiện

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi tuần trôi qua thì Phạm Hương lại tiếp tục trụ vững vị trí “Nữ hoàng thảm đỏ” bằng phong cách thời trang nữ tính, đậm đà nét sang trọng. Khác với những bộ cánh ánh kim lấp lánh ở tuần trước, nữ huấn luyện viên The Look mùa đầu lần này đã chọn cho mình một thiết kế kín đáo với tông màu xanh - trắng - đen kết hợp. Đồng thời, để tăng sự quý phái cho cả tổng thể váy dài thướt tha thì phụ kiện lưới che mặt sẽ là “con át” làm nên độ hoàn hảo.

Xuất hiện tại buổi khai mạc LHP Busan tại Hàn Quốc, Ngô Thanh Vân và dàn diễn viên phim Cô Ba Sài Gòn chẳng cần phải đầu tư váy áo xúng xính mà vẫn cứ thế chiếm trọn spotlight. Trong những tà áo dài thướt tha của Thủy Nguyễn, nếu như Lan Ngọc và Oanh Kiều nổi bật với bộ cánh đỏ rực thêu họa tiết, thì “đả nữ” Ngô Thanh Vân lại theo đuổi hình tượng bí ẩn, quyến rũ với tông đen.

Gần đây, kể từ lúc Hoàng Thùy “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2017, công chúng bắt đầu được chiêm ngưỡng nhiều hơn hình ảnh một nàng hoa hậu trẻ trung, đằm thắm nhưng không kém phần hiện đại. Dù chỉ diện chân váy be kết hợp với áo phông trắng trông có phần khá nhạt nhòa nhưng chính thần thái và nụ cười rạng rỡ của Thùy đã làm “đốn tim” biết bao người.

Sau một thời gian bị “thất sủng” trước khán giả “sân nhà” vì gout thời trang kém sắc, Huyền My ngày càng chứng tỏ đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2017 xứng đáng hơn. Vừa qua, nàng “bông hậu” khiến khán giả phải choáng ngợp không chỉ bởi vẻ đẹp hút hồn mà còn vì chiếc váy đuôi cá do Lý Quí Khánh thiết kế quá rực rỡ. Đồng thời, chiếc clutch cầm tay cùng đôi giày ton-sur-ton ánh kim lấp lánh giúp cho Huyền My tự tin khoe sắc tại cuộc thi.

Sắc vóc mỹ miều cùng gương mặt thánh thiện và nụ cười tươi vốn là thế mạnh, Tường Linh luôn gây ấn tượng người đối diện mỗi khi xuất hiện. Ở lần diện kiến công chúng mới đây nhất, Á Quân The Face chọn bộ đầm ánh kim khá gợi cảm, toát lên được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Không chỉ “đốn tim” người hâm mộ bằng những ca từ ngọt ngào mà Mai Tiến Dũng cũng là chàng soái ca 8X luôn chú trọng vào hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Phong cách thời trang của nam ca sĩ hải ngoại trong thời gian qua nhận được nhiều ý kiến tích cực từ các tính đồ sành mốt. Được biết, cây vest tông xanh nhung hài hòa có giá trị lên đến 300 triệu đồng đến từ thương hiệu Dolce Gabbana.

Một lần nữa, tà áo dài truyền thống Việt Nam lại được tỏa sáng trên trường quốc tế được diện bởi Lan Ngọc. Từ kiểu tóc thắt nữ thần đến sắc trắng trong bộ trang phục truyền thống đều tạo nên hình ảnh một người phụ nữ Á Đông đẹp mặn mà, sắc sảo và thanh lịch.

Không còn là cô nàng nhí nhảnh theo đuổi syle công chúa, kẹo ngọt,… Diệu Nhi đang dần khẳng định gout thời trang cá tính và chất lừ hơn. Dù diện cả cây đen nhưng nàng diễn viên vẫn ăn điểm nhờ cách kết hợp với loạt phụ kiện từ mũ nồi, clutch đến boots cao gót độc đáo.

Khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh trong bộ váy ôm sát mang hai tông cam - đen đối lập khá lạ mắt Angela Phương Trinh có làm tim bạn phải “xốn xang”?

Streetslyte muôn màu muôn vẻ 

Quay trở lại với vị trí là HLV mùa đầu tiên của The Look, Phạm Hương đã có màn ra mắt khá ấn tượng trong bộ váy tông đen khá ấn tượng. Diện chân váy tullet điệu đà, nữ tính cũng không quên ghi dấu ấn bằng cả cây Dior sang chảnh, từ áo phông túi đến phụ kiện nhỏ xinh như vòng tay, mắt kính đến buổi ghi hình. Chưa hết, đôi cao gót Christian Louboutin càng làm cho cây đồ của “chị đại” thêm phần đắt giá hơn rất nhiều.

Trái ngược với “đồng môn” tại ghế nóng The Look, Minh Tú vẫn trung thành với những thiết kế của Chung Thanh Phong. Tuy lần xuất hiện này “nàng Thỏ” đã không còn ưu tiên cho những chiếc váy áo xuyên thấu, hay đầm đuôi cá nhưng hẳn là style menswear của cô cũng khiến bao người nhìn thoáng qua mà đổ gục ầm ầm. Và để tạo nên một tổng thể hoàn hảo và quyến rũ đúng chất nữ quyền thì không thể thiếu đôi loafer đế cao Magnet Flat đến từ thương hiệu Asos kèm theo đôi khuyên tai tua rua dài điệu đà làm điểm nhấn.

Đâu ngại khoản “chơi lớn”, Kỳ Duyên cũng xúng xính đầu tư cho mình những món phụ kiện sang chảnh đến từ các “ông lớn” như Gucci, Chanel, Christian Louboutin để ghi hình The Look. Trong đó, item nổi bật mà người đẹp Nam Định đã bắt kịp xu hướng với làng mốt thế giới chính là túi Gucci Marmont Matelassé Leather Belt Bag. Một tổng thể hoàn hảo với các tông đỏ - đen - trắng kết hợp đã giúp cho cô tỏa sáng giữa phố phường Sài Thành.

Một set đồ khỏe khoắn nhưng không kém phần điệu đà của Tóc Tiên trở nên đắt giá hơn nhờ sự hiện diện của siêu phẩm túi Bvlgari Serpenti Forever có giá trị lên đến 65 triệu đồng.

Diện trang phục khỏe khoắn đậm chất sporty với top bra cùng quần sọc thể thao, khoác hờ bomber khi ra sân bay, còn ai chất lừ như “nàng Thỏ” Minh Tú nữa không nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất