Thời trang

Phải chăng đây là mẫu thiết kế mới trong bộ sưu tập UNIQLO x J.W Anderson?

Thiên Minh
Chia sẻ

Vậy thật hư câu chuyện kết hợp giữa những cái tên đình đám này là như thế nào?

Sau nhiều lần hợp tác thành công với các nhà mốt lẫy lừng như Christophe Lemaire, Ines de la Fressanges, Jil Sander thì trong BST Thu Đông tiếp theo, thương hiệu đến từ Nhật Bản UNIQLO sẽ kết hợp cùng nhà thiết kế thời trang tuy trẻ nhưng vô cùng tài năng J.W Anderson nhằm ra mắt bộ sưu tập collab trong mùa mốt này.

Tuy nhiên, chỉ mới vài ngày gần đây thôi, trên trang mạng đã xuất hiện một mẫu trang phục được cho là nằm trong chiến dịch kết hợp giữa thương hiệu UNIQLO và J.W Anderson, mẫu thiết kế đã khiến các tín đồ thời trang vô cùng thích thú vì sự tinh tế từ màu sắc cho đến phom dáng thoải mái như chiếc quần jogger, áo khoác dáng dài tông màu xám lông chuột.. đôi khi đối với nam giới chỉ cần đơn giản như thế này cũng đủ giúp họ thể hiện được độ chất và vẻ thời thượng của chính mình.

Nếu đúng đây là một sản phẩm trong bộ sưu tập kết hợp lần này, chắc chắn chúng sẽ “đắt hàng” không thua kém gì H&M x Balmain hay Kenzo…

Trước khi đợi chờ màn xuất hiện hoành tráng của chiến dịch lần này, chắc chắn các tín đồ không thể nào bỏ qua NTK J.W Anderson, anh chàng 33 tuổi người Ireland được giới mộ điệu yêu thích bởi các bộ sưu tập anh đem đến đều đậm tính hiện đại, thời thượng nhưng đôi lúc vẫn phảng phất nét nguyên bản. Anh còn được xem là đại diện của thế hệ nhà thiết kế trẻ đầy tài năng, không chỉ thế Anderson từng liên kết với những tên tuổi như A$AP Rocky, Versace Versus,Topshop để ra mắt những sản phẩm mang đậm nét riêng. Sau những thành công với thương hiệu riêng mang tên mình, chàng trai được tập đoàn thời trang cao cấp LVMH mời về nhận chức Giám đốc Sáng tạo của thương hiệu LOEWE.

Để nói về lần kết hợp này, nhà thiết kế cũng cho biết các sản phẩm của anh với UNIQLO đều lấy cảm hứng và tinh thần từ những người dân sống trên quần đảo di sản tại nước Anh: “Trang phục các bạn mặc trong thời đại ngày nay đều có một lịch sử lâu đời và nhiều phong cách còn mang hình ảnh của những ngư dân sống lênh đênh trên biển”. 

Bên cạnh đó, Yuki Katsuta, Phó chủ tịch cao cấp của UNIQLO cũng chia sẻ “Hợp tác với J.W Anderson là một trong những vinh hạnh của chúng tôi, bởi vì anh luôn cân bằng giữa giá trị truyền thống và hiện đại với nhau dựa vào sự tiên tiến trên các mẫu thiết kế và chất liệu vải, hơn hết chi tiết thủ công trên từng trang phục chính là điều UNIQLO hướng đến trong bộ sưu tập lần này“.

Chắc chắn những sản phẩm sẽ nhanh chóng ra mắt các tín đồ yêu thời trang vào mùa mốt Thu Đông 2017 bao gồm cả trang phục cho phái mạnh và phái yếu.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất