Thời trang

#OOTD thu đông sang chảnh cùng những món đồ hiệu giá nghìn đô của sao Việt

Nhã Phong
Chia sẻ

#OOTD là từ khóa viết tắt của outfit of the day (tạm dịch: quần áo mang trong ngày) được các tín đồ thời trang "check -in" rần rần, cũng chính nhờ từ khóa này mà fan được chiêm ngưỡng street style mỗi ngày của sao với những set đồ hiệu giá nghìn đô.

Thời tiết mát mẻ của tiết trời hai miền Nam Bắc khiến các tín đồ thời trang thích mê. Những item sang chảnh của các thương hiệu đình đám trong làng mốt như: Gucci, Fendi, Versace, Dior… được khá nhiều sao Việt diện xuống phố. Cùng điểm qua những #OOTD style Thu Đông hot nhất những ngày cuối năm:

Hoàng Ku luôn gây chú ý trong mỗi sự kiện lớn với set đồ hiệu giá hàng trăm triệu đã là chuyện thường. Bên ngoài ánh đèn flash thảm đỏ sang trọng, anh chàng vẫn bê nguyên cây hiệu từ Gucci với khăn lụa, thắt lưng, giày sneaker, áo vest… tới clutch in họa tiết hình con ong nổi bật cho streetstyle của mình.

Đôi sneaker Gucci với giá 540 USD (khoảng hơn 12 triệu đồng).

Á hậu Huyền My sở hữu những món phụ kiện thời trang đáng giá nghìn đô khiến bất kỳ cô nàng nào cũng muốn sở hữu.

Đôi giày Gucci với họa tiết phổ biến được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón. Cùng đó là những chiếc túi Dior dòng Diorama với các size lớn nhỏ khác nhau được Huyền My khoe trên trang cá nhân.

Leather mid-heel loafer Gucci có giá 1.100 (khoảng hơn 25 triệu đồng).

Chiếc túi Diorama có giá khoảng gần 70 triệu đồng.

Kelbin Lei sử dụng túi hiệu Gucci với họa tiết hình rắn trứ danh tạo điểm nhấn cho set đồ #OOTD của anh trên nền tông đen của outfit.

Huyền Baby nổi bần bật cùng với set đồ của Versace, khăn lông Fendi và giày Gucci vô cùng cuốn hút.

Studded leather platform pump Gucci shoes của Huyền Baby cũng có giá 1.100 USD (hơn 25 triệu đồng).

Sa Lim dần theo đuổi hình ảnh sang chảnh với các thương hiệu quốc tế. Và lần này, cô chọn túi đeo chéo Gucci với chân váy cùng thương hiệu nằm trong BST Gucci Ghost.

Gucci Ghost skirt với giá 3.600 USD (khoảng hơn 80 triệu đồng).

Chiếc túi Edition GG Supreme mini dòng giới hạn với giá 1.100 USD (khoảng hơn 25 triệu đồng).

Hòa Minzy điệu đà với váy đuôi cá dáng suông mix túi tông xuyệt tông của H&M màu bạc khá bắt mắt, đơn giản nhưng tạo hiệu quả thẩm mỹ cao.

DJ Tít vi vu trời Tây với set đồ Thu Đông. Cách kết hợp áo trench coat trắng họa tiết loang đen và chiếc túi big size là yếu tố giúp cô có được diện mạo sang chảnh tại kinh đô thời trang hoa lệ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất