Thời trang

'Ông hoàng phụ kiện' Kelbin Lei và bộ sưu tập kính khiến ai cũng tâm phục khẩu phục

Zoe
Chia sẻ

Là một trong những stylist uy tín hàng đầu của Việt Nam, ngoài quần áo, túi xách, giày dép... Kelbin Lei còn rất yêu thích những chiếc kính thời trang. Nhìn bộ sưu tập kính của Kelbin, nhiều người không khỏi choáng ngợp bởi số lượng và cả chất lượng.

Kelbin Lei nổi danh từ khi còn rất trẻ trong vai trò stylist cho các ngôi sao hàng đầu của Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Linh Nga… Sau một thời gian khá dài “chính chiến” trong lĩnh vực thời trang, Kelbin vẫn giữ nguyên được thương hiệu cá nhân cũng như phong cách thời trang cực đỉnh của mình.

Nhắc tới Kelbin Lei, người ta hình dung ra những gì vượt giới hạn, ngoài khuôn khổ mà anh chàng dày công tạo dựng. Từng bộ quần áo, món phụ kiện đều được Kelbin chọn lựa tỉ mỉ và công phu mỗi khi kết hợp. Tại sao cũng là món đồ ấy vào tay Kelbin lại trở nên khác biệt và ra chất thời trang như vậy? Câu trả lời đơn giản là bởi cái nhìn về thời trang của Kelbin luôn độc đáo, khác lạ nên cách anh chàng chọn và phối đồ cũng theo cá tính đó.

“Gia tài” kính đồ sộ của Kelbin.

Ngoài áo quần, Kelbin Lei có rất nhiều phụ kiện, đến nỗi trong giới thời trang, nhiều người gọi anh chàng là “ông hoàng phụ kiện”. Kelbin nắm trend rất nhanh, chính vì thế những thứ Kelbin dùng trước hay sau đều trở thành hot items cả. Cùng ngắm bộ sưu tập kính cực khủng của Kelbin bao gồm hơn 20 hãng nổi tiếng để thấy độ nhanh nhạy và sành sỏi của anh chàng này.

Kính Dior by Rihanna được Kelbin diện cùng áo cổ lọ và áo khoác đen trông cực ngầu. Chiếc kính có giá đắt đỏ 650$.

Chiếc kính vui mắt này của Gucci, có giá 750$. Kelbin phối chiếc kính này với cả cây trắng nhìn rất nổi bật.

Với những người ưa độc lạ như Kelbin thì chiếc kính này là item không thể bỏ qua.

Một chiếc kính Gucci nữa trong bộ sưu tập của Kelbin, có giá 450$.

Chiếc kính mắt vuông với gọng kính nổi bật hai màu xanh đỏ này là cũng là của Gucci, được bán với giá 350$.

Một hãng kính nổi tiếng khác cũng rất được Kelbin ưa chuộng đó là Gentle Monster của Hàn Quốc. Ra đời sau nhưng Gentle Monster rất được lòng những người ưa chuộng thời trang bởi chiến lược đúng đắn của hãng là đánh vào thị trường châu Á đầu tiên. Những mẫu thiết kế của Gentle Monster rất phù hợp với gương mặt Á Đông với phần mắt kính to nhưng vẫn giữ được cho gương mặt nét thanh tú. Sau thành công vượt trội ở châu Á, giờ đây Gentle Monster được đón nhận nồng nhiệt ở rất nhiều kinh đô thời trang trên thế giới.

Kính Gentle Monster màu đỏ được Kelbin rất yêu thích. Chiếc kính này có giá 290$.

Kelbin kết hợp áo khoác ton sur ton với chiếc kính đỏ.

Hoặc kết hợp cả cây đen trông cực ngầu như thế này.

Kính Gentle Monster với phần mắt kính đen được Kelbin kết hợp ăn ý với vest tạo phong cách ấn tượng. Chiếc kính này có giá 290$.

Một chiếc kính màu vàng nữa của Gentle Monster được Kelbin phối hợp với áo len dáng dài vạt rách lạ mắt. Chiếc kính này được Kelbin mua về với giá 320$.

Chiếc kính có thiết kế cực lạ mắt mang dáng dấp của tương lai này là sự kết hợp giữa Hood By Air x Gentle Monster. Chiếc kính có giá 400$.

Kelbin diện chiếc kính lạ mắt này với áo độn vai nhìn rất ra chất high fashion.

Thêm một sản phẩm độc đáo nữa ghi dấu sự kết hợp giữa Hood By Air và Genlte Monster. Cặp mắt kính tựa như hai chiếc cánh này có giá bán 320$.

Cặp mắt kính độc đáo không kém với mắt kính đỏ dáng nhọn này là của Percy Lau, có giá 300$.

Đây là một tuyệt phẩm khác của Percy Lau, có giá bán 450$. Tóc đỏ, kính và áo khoác đỏ, Kelbin nhìn thực sự nổi bần bật trên phố.

Kính đen có dáng xếch cực mảnh này là của Poppy Lissiman. Đây cũng là chiếc kính được hai chị em Bella và Gigi Hadid rất hay sử dụng. Chiếc kính có giá 130$.

Kelbin có thêm một phiên bản kính Poppy Lissiman màu đỏ.

Chiếc kính màu xanh nổi bật này là của Celine được Kelbin tậu về với giá 285$. Tóc đỏ, kính xanh, còn ai nổi bật hơn Kelbin đây?

Kelbin rất chuộng những cặp kính có dáng mắt xếch. Đây là một sản phẩm của Saint Laurent, có giá 350$.

Thêm một cặp kính mắt xếch cực cool của Kuboraum, có giá 350$. Với cặp kính ấn tượng này, Kelbin không cần phải ăn mặc quá cầu kì cũng đã rất nổi bật.

Đôi mắt kính có hình khối “không giống ai” này của Acne Studios được Kelbin tậu về với giá 380$. Anh chàng kết hợp cùng áo vest độn vai và áo đen cổ lọ bên trong.

Chiếc kính đỏ của Ambushdesign. có giá 250$. Kelbin rất chuộng các kiểu kính màu đỏ và luôn kết hợp ăn rơ với quần áo.

Trong ảnh này, Kelbin sử dụng kính đen với phần mắt kính xếch của Le Specs, có giá 170$.

Kính gọng trong với phần mắt kính vuông to bản này là của Speculum, có giá 250$.

Thêm một chiếc kính nữa đến từ Speculum, có giá 200$.

Và Speculum có vẻ được Kelbin khá ưu ái khi sở hửu tới 3 chiếc kính của hãng này. Trong ảnh, Kelbin kết hợp mắt kính gương với vest kẻ làm nổi bật cá tính.

Chiếc kính mắt vuông này của Alexander McQueen, được Kelbin mua với giá 350$.

Kính với phần gọng gấp khúc lạ mắt của Fendi, có giá 350$.

Chiếc kính đen Kelbin diện với vest đen là của Stella McCartney, có giá 250$.

Một chiếc kính màu trắng khá hiếm trong bộ sưu tập đồ sộ của Kelbin. Chiếc kính này là của Raen, có giá 250$.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất