Thời trang

Ông bố khéo tay cover hàng loạt đầm công chúa Disney cho con gái

Theo Happer's Bazaar
Chia sẻ

Khởi nghiệp với con đường thời trang cao cấp nhưng Nephi Garcia đã hoàn toàn chuyển hướng sau khi có con. Bộ sưu tập đầm công chúa Disney cover chính là bước ngoặt trong nghề nghiệp của anh.

Xuất thân là một nhà thiết kế thời trang cao cấp tại California nhưng Nephi Garcia hôm nay được biết đến nhiều hơn với danh xưng “ông bố khéo tay” sau khi cover hàng loạt đầm công chúa Disney cho con gái

Disney

Nephi Garcia cùng 3 con nhỏ

Câu chuyện bắt đầu khi đưa Nephi Garcia con đi chơi công viên Disney World. Lúc này, cô con gái Lili 6 tuổi đã xin bố làm cho mình một bộ đầm thật đẹp theo phong cách bà tiên đỡ đầu (Fairy Godmother) trong phim Người đẹp ngủ trong rừng. Yêu chiều con gái, Nephi đã cất công thiết kế và may bộ đầm công chúa xinh xắn cho cô bé diện đi chơi. Điều anh không ngờ là bộ đầm đã giúp con gái trở thành “ngôi sao nhí” tại Disney World, thậm chí còn được các vị khách khác tới xin chữ ký.

Disney1

Cô bé Lili xinh xắn trong thiết kế đầm kiêm áo choàng của bố

“Một vài ngày sau chuyến đi chơi công viên, tôi nhận được liên tiếp 10 đơn đặt hàng may đầm công chúa tương tự như của con gái. Thế là con đường sự nghiệp của tôi đã hoàn toàn chuyển hướng,” Nephi kể lại. Dù là may đầm cho các em bé bình thường, nhà thiết kế này vẫn giữ trọn những nguyên tắc tối cao như khi sáng tạo các sản phẩm thời trang cao cấp. Anh chỉ dùng lụa hữu cơ nhập trực tiếp từ châu Âu và dành rất nhiều tâm huyết để hoàn thiện từng chi tiết nhỏ.

Disney2

Bên cạnh việc thiết kế đầm cho trẻ em, Nephi Garcia cũng nhận thiết kế đầm cưới và đầm dạ tiệc theo yêu cầu. Hoài bão của anh là có thể giúp những người bình dị nhất trong xã hội cũng được chạm tay vào thời trang thượng hạng. Các em bé của riêng anh cũng được bước vào thế giới mốt thông qua việc làm mẫu nhí cho bộ sưu tập mới của bố. Nephi không chỉ cover rất nhiều đầm công chúa Disney cho con mà còn sáng tạo thêm nhiều mẫu đầm mới khiến các cô, cậu bé thích thú. 

Disney3

Disney4

Disney6

Disney7 Disney8 Disney9 Disney10 Disney11 Disney12 Disney13

Chia sẻ

Bài viết

Theo Happer's Bazaar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất