Thời trang

NTK Trần Hùng đem BST lên sàn diễn tại London Fashion Week 2019

Khôi Ngô
Chia sẻ

Nếu Công Trí, Phương My làm mãn nhãn giới mộ điệu với những thiết kế bay bổng tại New York Fashion Week thì sắp tới đây, NTK Trần Hùng sẽ giới thiệu các tác phẩm của mình tại London Fashion Week 2019.

Sau hàng loạt những thành công trong nước với sự ủng hộ của đông đảo giới nghệ sĩ và người mẫu nữ, NTK Trần Hùng đã chính thức ghi tên mình vào danh sách một trong những nhà thiết kế có bộ sưu tập được trình diễn trên sàn quốc tế. Cụ thể, ngày 15 tháng 9 tới đây,anh sẽ mang những thiết kế từ Việt Nam lên sàn diễn London Fashion Week 2019. Đặc biệt, anh là nhà thiết kế người Việt đầu tiên có mặt tại tuần lễ thời trang danh giá năm nay.

Trong suốt 5 ngày diễn ra sự kiện London Fashion Week 2019 (13 - 17/9/2019), NTK Trần Hùng sẽ trình diễn bộ sưu tập của mình vào ngày 15 tháng 9. Show diễn sẽ được diễn ra riêng biệt tại Victoria House, ngay quảng trường Bloomsbury thuộc trung tâm London, nơi từng tổ chức rất nhiều show diễn thời trang của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Là một địa điểm hiện đại rộng 22.000 m2 với phong cách kiến ​​trúc cổ độc đáo, chắc chắn show diễn lần này của NTK Việt sẽ gây được chú ý của giới điệu mộ thời trang London và thế giới.

Hiện tại, profile và lịch diễn chính thức của NTK Trần Hùng đã được đăng tải trên website www.fashionscout.co.uk. Fashion Scout là đơn vị từng tổ chức thành công các show diễn thời trang cho những nhà thiết kế lừng danh như Iris Van Herpen, Gareth Pugh, Peter Pilotto, David Koma, Eudon Choi…

NTK Trần Hùng đã được ngỏ ý mời tham gia trong khuôn khổ chính của London Fashion Week 2019 từ 4 tháng trước nhưng đến 2 tháng trước Tuần lễ thời trang, anh quyết định tham gia và hiện tại là đại diện Việt Nam đầu tiên nhận được vinh dự này. Sau khi hoàn tất thủ tục với tuần lễ thời trang, anh có đúng 1 tháng để thực hiện bộ sưu tập.

Với cột mốc lớn của sự nghiệp trong suốt gần 5 năm làm nghề này, anh chia sẻ “Tôi rất tự hào vì sẽ đại diện cho thời trang Việt Nam có mặt tại London Fashion Week tháng 9 tới. Lần này, tôi sẽ thể hiện tối đa ý niệm về vẻ đẹp của người phụ nữ trong suy nghĩ của mình, và mang một chút Việt Nam đến với London Fashion Week, hy vọng khi bộ sưu tập ra mắt sẽ được mọi người yêu thích và ủng hộ”.

Còn nhớ, Trần Hùng là NTK đã tạo nên những tuyệt tác đính kết được sử dụng trong phần thi trình diễn catwalk của các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 tại nhà máy lụa Bảo Lộc. Đồng thời, anh cũng được nhiều nghệ sĩ lớn tin tưởng, đặt hàng trang phục như Phương Khánh, Thủy Tiên, Đàm Thu Trang…

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất