Thời trang

NTK Trần Hùng chính thức lên tiếng khẳng định mẫu váy từ thương hiệu 21SIX 'đạo nhái' đến 90%

Nhật Minh
Chia sẻ

Vẫn chưa dừng lại ở việc đặt nghi vấn "đạo nhái", mới đây nhất NTK Trần Hùng đã đưa ra những lập luận có cơ sở về sự trùng hợp đến ngỡ ngàng giữa mẫu váy của anh và thương hiệu 21SIX.

Nếu như, đêm qua các show diễn VIFW 2017 ngày thứ 3 kết thúc với sự tán dương từ dàn khách mời có mặt tại đây, thì ngay lập tức trên trang cá nhân của NTK Trần Hùng đã đặt nghi vấn về việc thương hiệu 21SIX “ăn cắp” ý tưởng của anh để mang vào BST Xuân Hè 2017. Chỉ trong sáng hôm nay, Saostar đã nhanh chóng liên hệ trực tiếp với anh để đặt câu hỏi về vấn đề này, cũng như muốn Trần Hùng có thể lên tiếng khẳng định một lần nữa về việc “đạo nhái” hay chỉ là sự “trùng lập ý tưởng”.

Mẫu váy 21SIX (bên trái) và Trần Hùng (bên phải), dường như sự giống nhau từ phom dáng hoàn toàn lên đến 90%.

Anh chàng cũng đưa ra những dẫn chứng nhằm khẳng định 21SIX đang “đạo nhái” các thiết kế của mình.

Chân dung NTK Trần Hùng.

Trích nguyên văn đoạn trao đổi giữa Trần Hùng cùng Saostar về vụ việc này:

“Lúc đó anh đang có ở phòng ekip của chương trình, thì mọi người có nhắn cho anh. Bảo là bộ váy rất giống, anh bất ngờ và cũng bán tín bán nghi. Nên anh phải đi vào hậu trường để xem, lúc đó mọi người thấy đều biết. Anh xem đồ xong là anh chỉ muốn nói là giống 90%. Anh còn đợi hình runway để phân trần chuyện này. Thì bạn quản lý thương hiệu bên anh cũng đã lên rồi.”

Anh cũng chia sẻ thêm những dẫn chứng thuyết phục cho việc “đạo nhái” các thiết kế của mình.

“Về mẫu thiết kế của anh được làm từ vài Organza (vải này anh nhập từ Hàn Quốc) 100% là lụa tơ tằm. Tính chất của vải này mỏng nhẹ bay và thoáng. Đây là chất liệu cao cấp mà mà các nhà thiết kế nước ngoài vẫn dùng. Mẫu thiết kế và hình thêu trên váy đã được thiết kế từ đầu năm 2016, họa tiết hoàn toàn được thêu thủ công bằng tay. Về mẫu thiết kế vừa xuất hiện, thực sự anh không biết cho đến khi có người trong hậu trường nhắn với anh về sự tương đồng. Anh cũng đến tận backstage để trực tiếp nhìn vì anh nghĩ có sự nhầm lẫn, nhưng khi nhìn trực tiếp thì anh hoàn toàn bất ngờ, tuy chất liệu sử dụng là loại voan giấy (vải này gần giống organza, nhưng do làm từ polyeste nên có một vài tính chất khác, hai loại vải này tương đồng ở điểm mỏng và nhẹ, vải voan giấy thì rủ hơn chút xíu, loại vải dễ tìm thấy ở thị trường Việt Nam. Thực tế sẽ không ai nhận là một thiết kế giống mình nếu nó là 1 form cơ bản, nhưng ở mẫu thiết kế này, từ chiếc áo trên vạt chéo kết hợp phía dưới lá váy 3 tầng, cho đến chiếc bra mặc trong cũng giống đến kì lạ”.

Hiện mọi thông tin SaoStar vẫn đang liên hệ tiếp để cập nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất