Thời trang

NTK Thanh Nga chạm đến vẻ mộng mơ, lãng mạn dành cho các quý cô trong BST White Moment

Khang Phạm
Chia sẻ

Xa hoa, thơ mộng trên từng mẫu váy chính là điểm đặc biệt trong BST lần này của NTK Thanh Nga.

Giấc mơ xa hoa của các cô gái mang tên White Moment by defined moment 

BST White Moment by defined moment đầy vẻ mơ mộng của NTK Thanh Nga.

Ở xã hội hiện đại, màu trắng mang vẻ biểu tượng kết tinh nhưng không mang tính bắt buộc mạnh mẽ, những chiếc váy cưới có thêm màu sắc pha trộn vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu. Thậm chí không phải lúc nào phom truyền thống cũng gây ấn tượng với phái đẹp. Các cô dâu hiện đại thích một chiếc áo thật đặc biệt nhưng không quá cầu kỳ và truyền thống. Suy cho cùng thì nó vẫn không làm giảm đi những giá trị truyền thống vốn có của hôn nhân và tình yêu,nhưng lại mang đến nhiều màu sắc thi vị hơn. White Moment by defined moment mang đến sự phá cách cần thiết cho những cô dâu yêu thích vẻ nổi loạn nhưng vẫn kế thừa được những giá trị truyền thống.

Dựa trên phom dáng truyền thống, sự kết hợp giữa những chất liệu 100% khác nhau như organza, oragandi, taffeta, satin tulle, lace, wool, jean và silk threads… cùng các hiệu ứng về thị giác trong kỹ thuật cắt tạo nên anatomy cần thiết cho nền công nghiệp may mặc hiện nay. Chia lại và giữ tỉ lệ cân đối cho cơ thể, nhưng vẫn có được sử thoải mái cần có. Đặc biệt các vải lót đều được sử dụng lụa hút thấm và xử lý mùi tốt giúp cho người mặc êm ái và dễ chịu.

Dựa trên phom dáng truyền thống, sự kết hợp giữa những chất liệu 100% khác nhau như organza, oragandi, taffeta, satin tulle, lace, wool, jean và silk threads.

Thêm vào các kỹ thuật xử lý vải tinh tế độc đáo kết hợp với những tinh hoa từ math origami được mô phỏng như các bông hoa với cấu trúc đặc biệt tạo mảng không cần đường may… hay kỹ thuật colllage cùng vải jean và các đường basti căn bản.

Thêm vào các kỹ thuật xử lý vải tinh tế độc đáo kết hợp với những tinh hoa từ math origami được mô phỏng như các bông hoa với cấu trúc đặc biệt tạo mảng không cần đường may… hay kỹ thuật colllage cùng vải jean và các đường basti căn bản. Kỹ thuật tạo bubble nước cho vải hay macrame tạo nên những nút thắt thần kỳ và không cần đường may trên bề mặt được lấy cảm hứng từ những “chất liệu” của các giấc mơ và nổi ám ảnh về chúng.

Dám nghĩ, dám làm độc lập nhưng không bao giờ bỏ qua những giá trị đẹp của tình yêu và tin vào sự gắn kết của hôn nhân đó là những gì mà mỗi thiết kế của White Moment cam kết mang đến.

Kỹ thuật tạo bubble nước cho vải hay macrame tạo nên những nút thắt thần kỳ và không cần đường may trên bề mặt được lấy cảm hứng từ những “chất liệu” của các giấc mơ và nổi ám ảnh về chúng.

Nhà thiết kế Thanh Nga.

Vài nét về NTK Thanh Nga 

- Đạt điểm cao nhất từ hội đồng giám khảo trong đồ án tốt nghiệp với bộ sưu tập couture tại trường ESMOD Paris (2010)

- Được trao giải “Up & Coming Designer” và “French Excellent” bởi Hiệp hội thương mại cao cấp Vendome Luxury (tại buổi triển lãm tháng 3/2012, khách sạn Meurice -Paris)

- Trình diễn bộ sưu tập thời trang tại khách sạn Hôtel de Noailles - rue Saint Honoré trong Tuần lễ thời trang Haute Couture Paris (tháng 7/2012)

- Diễn thuyết trong sự kiện thời trang tổ chức tại place de la Madeleine, Tuần lễ thời trang Haute Couture Paris, với sự hợp tác của Fédération de la Couture, de Prêt-à-Porter, des Couturiers et des Créateurs de Mode (tháng 1/2013)

- Được mời là NTK mở màn cho Tuần lễ thời trang Birmingham (tháng 3/2013)

- Được mời tham dự vào Hội đồng giám khảo của trường ESMOD Paris cho buổi trình diễn BST đồ án tốt nghiệp của sinh viên (tháng 6/2013, 2014 và 2015); đồng thời tại Học viện Thiết kế thời trang Olivier Gerval (2015)

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất