Thời trang

NTK Phương Linh hé lộ ý tưởng thiết kế Calla Haute Couture For Khanh Huyen

T.H
Chia sẻ

“Tạo hình của chiếc váy tựa một bông Calla e ấp, rất phù hợp với vẻ đẹp thuần khiết của cô dâu. Bên cạnh đó, phần ngực được thiết kế theo phong cách corset khiến chiếc váy vừa có nét hiện đại, vừa mang dáng dấp cổ điển”, NTK Phương Linh chia sẻ.

Bản phác họa của chiếc váy đặc biệt mang tên Calla Haute Couture For Khanh Huyen.

Calla Haute Couture For Khanh Huyen: từ trong mơ bước ra đời thực.

Khác với những chiếc váy sinh ra từ câu chuyện tình ngọt ngào khác, ý tưởng Calla Haute Couture For Khanh Huyen được gợi lên từ chính vẻ đẹp thuần khiết của cô dâu.

NTK Phương Linh - người được mệnh danh là “bà tiên váy cưới” cho biết, chị đã tìm được cảm hứng khi gặp gỡ cô dâu Khánh Huyền, chỉ cần nhìn vẻ ngoài của cô, chị đã biết phải làm thế nào để biến cô trở thành nàng Lọ Lem lộng lẫy và xinh đẹp nhất tại lễ đường ngày hôm ấy.

Cô dâu Khánh Huyền vỡ òa vì hạnh phúc khi tận mắt nhìn thấy chiếc váy mang tên mình.

“Cô dâu là người nhỏ nhắn, dáng người mảnh khảnh, cần cổ cao, thon dài, gương mặt đài các, vậy nên mình muốn tôn vinh tất cả những nét đẹp đó bằng một cổ váy thật tinh tế và đặc biệt.

Tạo hình của chiếc váy tựa một bông Calla e ấp, rất phù hợp với vẻ đẹp thuần khiết của cô dâu. Bên cạnh đó, phần ngực được thiết kế theo phong cách corset khiến chiếc váy vừa có nét hiện đại, vừa mang dáng dấp cổ điển”, NTK Phương Linh chia sẻ.

Phần ngực được thiết kế theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại.

Không chỉ có thiết kế độc đáo, ấn tượng mà Calla Haute Couture For Khanh Huyen còn được hình thành từ những chất liệu cao cấp, chọn lọc.

Được biết, chất liệu chủ đạo của chiếc váy là ren tơ mờ được nhập khẩu từ Pháp. Họa tiết bông leo trên vải ren vừa tự do vừa phóng khoáng điểm xuyết trên tà váy bồng bềnh. Đặc biệt, lớp lót lấp lánh được thiết kế ẩn hiện sau lớp ren tạo nên nét quyến rũ khó có thể diễn tả bằng lời cho chiếc váy sang trọng này.

Những thước ren cao cấp làm nên Calla Haute Couture For Khanh Huyen.

Cô dâu Khánh Huyền đẹp tựa nàng công chúa trong truyện cổ tích.

Tìm được một một NTK giỏi đã khó nhưng tìm được một NTK hiểu được ước mơ, khát vọng và giúp mình hiện thực hóa nó càng khó hơn. Mỗi thiết kế là một câu chuyện, một vẻ đẹp riêng, chỉ có cái Tâm, cài Tầm và cái Tài của NTK Phương Linh là không hề thay đổi. Hy vọng, trong tương lai, sẽ có thêm nhiều “điều kỳ diệu” mang tên Calla Bridal được ra đời, trở thành “huyền thoại” trong cuộc đời của mỗi cô dâu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất