Thời trang

Chiếc váy nữ thần Minh Tú mặc khi diễn vedette bị tố đạo nhái ý tưởng

Quyền Chinh
Chia sẻ

Mới ra mắt, BST của Hà Nhật Tiến đã bị NTK Kim Khanh tố đạo lại mẫu cũ của cô

Fashion Voyage quả là chương trình thời trang dính nhiều sóng gió nhất trong 2 tuần đầu tháng này, hôm trước BTC bị Lê Thúy cùng dàn mẫu tố đối xử “tệ bạc” thì hôm sau một NTK trong show diễn lại đang dính nghi án “đạo nhái”.

Vừa trình làng BST lấy ý tưởng từ mặt nước phản chiếu lấp lánh với kết màn là Minh Tú cùng chiếc váy kết đính mica tráng gương sáng như nữ thần, nhưng cơ sự cũng từ đây mà ra.

Tin tức về chương trình chưa lên hết, Hà Nhật Tiến đã bị chính đồng nghiệp là NTK Kim Khanh tố “đạo nhái” ý tưởng thiết kế.

Trong BST mới đây ở Hạ Long, Minh Tú là người được giao trọng trách vedette, xuất hiện cùng chiếc váy được đính kết từ nhiều mảnh mica tráng gương lấp lánh, tạo hiệu ứng phản chiếu.

Phom dáng ôm sát giúp cô nàng khoe trọn vóc dáng.

Ngay sau đó, NTK Kim Khanh đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái cùng loạt ảnh đầy “ẩn ý”. Cô viết: “Hơi bực khi thấy thiết kế của mình xuất hiện trên sàn diễn thời trang dưới tên NTK khác. Trong ngành với nhau, muốn mượn cảm hứng thì nên hỏi nhau 1 tiếng để gọi là tôn trọng chứ nhỉ?”

Đồng thời phía dưới là hình ảnh bộ váy của mình, được Hồ Ngọc Hà diện chụp.

Phom dáng đầm, cách xử lí chất liệu tương đồng cùng khung cảnh trời biển dễ tạo nên cảm giác tương đồng.

Chia sẻ của cô đã được nhiều người đồng tình. Có ý kiến cho rằng: “lựa chọn ngôn ngữ thiết kế thì cần xuất hiện cả trong BST chứ không riêng một mẫu nào đó…” - ám chỉ cách xử lí kết mica chỉ dùng cho thiết kế của Minh Tú.

Giữa “tâm bão nghi vấn”, Hà Nhật Tiến đã lên tiếng trả lời, anh cho biết thời trang là một vòng tuần hoàn lặp đi lặp lại theo chu kì. Anh đã thừa kế và làm mới những giá trị cũ từ các NTK lớn đi trước… đồng thời lí giải việc chọn cách xử lí đính kết mica tráng gương.

Hà Nhật Tiến cũng đưa ra hình ảnh những mẫu trang phục có cách thể hiện tương tự, đã được nhiều nhà mốt làm trước đó.

Quả thật, đây không phải là cách xử lý quá mới, nhưng rõ ràng luôn mang lại hiệu quả.

Những bức ảnh được vẽ từ rất lâu…

Không thiếu những NTK từng sử dụng cách xử lí mạng lưới đính kết với những vòng tròn.

Trên mạng xã hội, cũng có nhiều ý kiến bênh vực Hà Nhật Tiến.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất